nồi cơm điện philips là mặt hàng nổi tiếng trên nhiều quốc gia và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết nồi cơm điện philips là của nước nào? chất lượng tốt không? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nồi cơm điện Philips - Thương hiệu đến từ Hà Lan

Philips là thương hiệu của Hà Lan, được thành lập năm 1891 dưới dạng công ty điện tử đa quốc gia, có trụ sở chính tại Amsterdam của Hà Lan.

Có lịch sử hơn 100 năm phát triển, với hệ thống chi nhánh tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Philips chuyên sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm đồ điện tử, điện thoại di động, thiết bị chiếu sáng, đồ gia dụng...  Đặc biệt, các dòng nồi cơm điện của Philips luôn được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn.

Nồi cơm điện Philips - Thương hiệu đến từ Hà Lan

Philips có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1993, gần 25 năm phát triển thương hiệu này đã đem sự tin tưởng đến cho người tiêu dùng Việt với các sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với thời đại.

Hiện nay, các sản phẩm nồi cơm điện của Philips kinh doanh tại chúng tôi được lắp ráp tại Trung Quốc với dây chuyền, công nghệ hiện đại của Hà Lan, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tính năng nổi bật của nồi cơm điện Philips

Được thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp, đa dạng có nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ vậy, Philips còn mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại nhất.

Nấu cơm nhanh với 3 mâm nhiệt

Nồi cơm điện Philips có công suất từ 350 W tùy theo sản phẩm, được trang bị 3 mâm nhiệt, giúp gạo nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

Ngoài ra, còn có van thoát hơi thông minh cho hơi nước thoát ra ngoài nhưng vẫn giữ đươc lượng vitamin trong gạo, cho bạn những hạt cơm ngon, bổ dưỡng.

Nấu cơm nhanh với 3 mâm nhiệt

Tiết kiệm thời gian vệ sinh nồi cơm điện

  • Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính cao cấp, giúp nấu cơm ngon hơn, nhanh hơn.
  • Nắp trong nồi cơm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, thiết kế tổ ong, giúp hạn chế đọng hơi nước cho cơm lâu hư, có thể tháo rời lau chùi một cách nhanh chóng.
Tiết kiệm thời gian vệ sinh nồi cơm điện

Bảng điều khiển hiện đại

  • Một số sản phẩm của Philips thiết kế bảng điều khiển điện tử với thao tác dễ dàng, có menu rõ ràng và màn hình hiển thị dễ quan sát.
  • Có chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ, giúp bạn những lúc bận rộn vẫn có được bữa cơm ngon nóng hổi.
Bảng điều khiển hiện đại

Đa dạng chế độ nấu

Ngoài nấu cơm, bạn có thể sử dụng nồi cơm điện Philips để nấu cháo, cơm cháy, hầm,... được tặng kèm xửng hấp giúp bạn dễ dàng chế biến các món hấp, chưng, cho bạn thỏa thích chế biến nhiều món ngon cho gia đình.

Đa dạng chế độ nấu

Chính sách bảo hành của nồi cơm điện Philips

Khách hàng có thể đến các siêu thị gần nhất của Điện máy XANH hoặc website dienmayxanh.com để mua sản phẩm nồi cơm điện Philips chính hãng ưng ý cho gia đình. Mọi thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ được cập nhật trên website.

Khi mua nồi cơm điện Philips tại Điện máy XANH, khách hàng sẽ được:

  • Giao hàng toàn quốc.
  • Có thể đổi sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu phát hiện bị lỗi do nhà sản xuất. 
  • Được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm. 

Khách hàng cũng có thể biết thêm thông tin về hãng qua:

Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về nồi cơm điện Philips và giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc hay đăt mua sản phẩm bạn có thể bình luận phía dưới bài viết.

Theo VnExpress