Qua màn "đụng hàng" này mới thấy gừng càng già càng cay là có thật.

Được xem là ngôi sao quảng cáo của làng giải trí xứ kim chi nên việc Suzy liên tục xuất hiện trong các chiến dịch mới của nhiều nhãn hàng. Mới đây, cô lại tiếp tục quay quảng cáo cho Lancome. Chỉ với đoạn clip ngắn, Suzy vẫn mê hoặc người hâm mộ với cách makeup hút hồn lẫn bộ váy đen tinh giản.

Thật trùng hợp là không chỉ có Suzy mà Sohee - cô "mandoo" mắt một mí đình đám của Wonder Girls năm nào cũng diện mẫu váy kể trên. Để không thua kém "tình đầu quốc dân", Soheee mix với bộ phụ kiện đính đá lấp lánh để bộ váy đen thêm phần nổi bật hơn.

Nữ thần cỡ Suzy, Sohee vẫn thua đau khi đụng hàng đàn chị 54 tuổi, chứng minh trẻ hơn đôi khi vẫn chưa phải lợi thế - Ảnh 2.

Không chỉ có 2 mỹ nhân 9x của thế hệ gen 2 mà Kim Hee Ae - chị đại cao tay của "Thế Giới Hôn Nhân" cũng diện mẫu váy này để chụp hình cho Elle hồi tháng 5 vừa qua. Khí chất lẫn body của cô quả thực có phần lấn đàn em trẻ tuổi.

Nữ thần cỡ Suzy, Sohee vẫn thua đau khi đụng hàng đàn chị 54 tuổi, chứng minh trẻ hơn đôi khi vẫn chưa phải lợi thế - Ảnh 3.

Khá bất ngờ là trong màn "đụng hàng" của 2 thế hệ nghệ sĩ, cư dân mạng lại nghiêng về phía Kim Hee Ae. Thế mới thấy "gừng càng già càng cay" là có thật.

1. [+1,102, -61] Dù tất cả đều đẹp nhưng nếu phải chọn thì tôi vẫn chọn Kim Hee Ae. Nể cách giữ dáng của chị ấy ghê.

2. [+882, -121] Kim Hee Ae trông thanh lịch quá rồi, khí chất cũng đỉnh cao nữa. Nhìn sang hai bạn kia lại thấy bình thường hơn hẳn. 

3. [+42, -7] Sohee bao năm vẫn xinh đẹp nuột nà quá...

4. [+39, -8] Riêng trường hợp lần này thì Kim Hee Ae thắng chắc. Thần thái của chị khiến người ta ná thở. 

5. [+29, -7] Kim Hee Ae cân đẹp nha. 

6. [+26, -9] Tôi thì lại chọn Soheee dù cả ba đều rất xuất sắc.

7. [+25, -8] Cô Kim Heeae gợi cảm không ai bằng luôn.

Nguồn: M.T

Theo Afamily