nếu đang có nhu cầu mua quạt khi mùa hè nóng bức đang đến gần, nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. top quạt bán chạy nhất chúng tôi tháng 2/2017 sẽ là gợi ý sáng giá cho gia đình bạn đấy!

Quạt lửng Midea FS40-15VD

Đứng đầu danh sách là quạt lửng của thương hiệu Midea. Các mẫu quạt của Midea có giá thành phải chăng nhưng hiệu quả làm mát tốt, độ bền cao.

Quạt lửng Midea FS40-15VD có công suất 45 W hoạt động mãnh mẽ, tạo luồng gió trải rộng làm mát khắp cả phòng. Động cơ bạc thau bền bỉ gia tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Top quạt bán chạy nhất chúng tôi tháng 2/2017

Quạt điều hòa (máy làm mát không khí)​ Midea AC120-16AR

Nếu quạt lửng Midea đáp ứng tốt yêu cầu làm mát thông thường thì quạt điều hòa Midea mang lại cho bạn trải nghiệm không gian thoáng mát, tiện nghi với nhiều chức năng hiện đại, thông minh.

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR, có công suất 55 W kết hợp khả năng tạo hơi ẩm, và đảo chiều gió đem lại không gian sống dịu mát, dễ chịu, nhưng không làm khô da dù nhiệt độ xuống thấp. Quạt có 3 tốc độ gió tùy chỉnh và các chế độ gió như gió tự nhiên và gió ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình.

Quạt điều hòa được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, và chế độ hẹn giờ thông minh, giúp cho việc sử dụng quạt dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, quạt có khoang chứa nước lên với 10 lít và tấm làm lạnh dày 40 mm, có khả năng giữ hơi nước lâu và làm mát hiệu quả hơn.

Top quạt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2017

Quạt treo Asia L16006

Thương hiệu Asia là thương hiệu quạt số 1 Việt Nam. Trong đó, quạt treo Asia L16006 có kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, nhiều chức năng hiện đại là sản phẩm hút khách hàng đầu trên trị trường.

Quạt có 3 chế độ gió tùy chỉnh gồm gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên mang lại cho gia đình bạn không gian sống thoáng mát, dễ chịu và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bộ điều khiển từ xa hiện đại cho phép điều chỉnh các chức năng của quạt ở khoảng cách xa, không phải sử dụng trực tiếp các nút nhấn trên thân quạt.

Quạt treo sử dụng động cơ bạc thau có công suất 55 W hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn, độ bền cao. Quạt có chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng.

Top quạt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2017

Quạt hộp Asia F12001

Quạt hộp Asia có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học,... Với thiết kế 6 cánh quạt có đường kính rộng 30 cm tạo luồng gió mạnh, trải rộng, làm mát cả phòng hiệu quả. 

Quạt hộp có 3 tốc độ gió được điều khiển dễ dàng bằng phím nhấn trên thân quạt. Sản phẩm hoạt động bằng động cơ bạc thau nên vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, độ bền cao. Lồng quạt  chắn chắn, các nang quạt đan khít, đảo chiều lên xuống linh hoạt theo hướng gió bạn mong muốn.

Top quạt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2017
75060,91807,66404,66511

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT-SF-GY

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT-SF-GY là cái tên cuối cùng trong Top 5 quạt bán chạy nhất Điện máy XANH trong tháng 2. Mitsubishi là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản, nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng người tiêu dùng.

Quạt đứng có chân quạt lớn, vững chắc giữ cho quạt đứng vững, không bị rung lắc khi hoạt động. Cánh quạt rộng 40 cm tạo luồng gió trải rộng, gồm 3 chế độ gió là gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ, mang lại không gian sống thoát mát, dễ chịu nhất theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Sản phẩm còn được trang bị điều khiển tự xa và nút nhấn điều chỉnh chiều cao, giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Quạt được trang bị cầu chì chống cháy an toàn tạo sự an tâm cho người dùng, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Top quạt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2017

Chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp từ gợi ý Top 5 quạt bán chạy tại Điện máy XANH nhé!

Theo VnExpress