trong những ngày nắng nóng thì quạt điều hòa là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn, trong những thương hiệu quạt điều hòa thì honeywell là hiệu nổi tiếng hiện nay. vậy quạt điều hòa honeywell là thương hiệu của nước nào? chất lượng có tốt không? cùng tìm hiểu nhé!

Quạt điều hòa Honeywell - Thương hiệu đến từ Mỹ

Honeywell là thương hiệu thuộc một tập đoàn lớn của Mỹ. Công ty có trụ sở chính tại Morristown, New Jersey.

Honeywell là mộtcông ty Fortune 100 với lực lượng lao động khoảng 130.000 người và có khoảng 58.000 người làm việc tại Hoa Kỳ.

Quạt điều hòa Honeywell - Thương hiệu đến từ Mỹ

Từ năm 2004, Honeywell bắt đầu kinh doanh sản phẩm quạt điều hòa và hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia và sản phẩm được các tổ chức bán lẻ quốc tế thẩm định về chất lượng. Tại Việt Nam, Honeywell hoạt động từ năm 2015, mau chóng lấy được sự tin dùng của người dùng Việt, được đánh giá cao.

Hiện nay, các sản phẩm quạt điều hòa của Honeywell được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc với dây chuyền và công nghệ hiện đại đến từ Mỹ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Quạt điều hòa Honeywell có tốt không?

Quạt điều hòa Honeywell sở hữu kiểu dáng sang trọng, vững chãi, bền bỉ mang đến sự hiện đại cho không gian dùng. Không chỉ vậy, quạt điều hòa còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhiều tính năng nổi bật.

Công suất đa dạng phù hợp mọi không gian

  • Dòng sản phẩm có công suất ở mức 35 - 40 W phù hợp với diện tích phòng từ 10 – 20m2 và dành cho cá nhân hoặc gia đình nhỏ.
  • Dòng sản phẩm có công suất ở mức 230 W phù hợp với diện tích phòng từ 25 - 30m2, chiều caocao hơn dòng cho cá nhân nên khả năng làm mát cũng tốt hơn.
Công suất đa dạng phù hợp mọi không gian

Tấm lọc không khí carbon cùng chức năng tạo ion lọc mọi độc hại 

Quạt điều hòa Honeywell sử dụng tấm lọc không khí carbon than hoạt tính có khả năng lọc bụi, khử mùi giúp tạo ra “làn” gió thơm mát, sạch sẽ và tươi mới hơn.

Một số dòng quạt điều hòa này sẽ được trang bị thêm chức năng tạo ion, làm các hạt bụi mang ion dương trong không khí sẽ bị hút rơi xuống ghi gặp các ion âm, loại bỏ 99.9% vi khuẩn, đảm bảo không khí luôn trong lành cho gia đình bạn.

Tấm lọc không khí carbon cùng chức năng tạo ion lọc mọi độc hại

Sử dụng thuận tiện với 3 tốc độ gió

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh phù hợp với 3 chế độ gió: gió ngủ, gió tự nhiên, gió thường được trang bị trên quạt điều hòa, cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.

Sử dụng thuận tiện với 3 tốc độ gió

Tiện lợi với điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ

Quạt điều hòa Honeywell được trang bị một remote điều khiển từ xa, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh quạt trong khi chỉ ngồi một chỗ. Cùng đó là chế độ hẹn giờ, bạn sẽ thỏa sức sử dụng trong khi ngủ mà không bị làm phiền với thời gian hẹn giờ lên 8 tiếng đồng hồ.

Tiện lợi với điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ

Bình chứa nước lớn cho người dùng

Tùy vào mỗi dòng khác nhau mà được trang bị bình chứa nước có kích cỡ khác nhau, thời gian sử dụng tổi thiểu là 4 tiếng và tối đa là 9 tiếng. Mang đến cho bạn những làn gió hơi nước mát lạnh, sảng khoái tinh thần.

Mỗi quạt điều hòa đều có thang đo mực nước, bạn sẽ dễ dàng biết được lượng nước còn bên trong thông qua thang đo này. Nếu mực nước trong bình quá thấp khi bạn quên châm thì máy sẽ phát ra cảnh báo và người dùng sẽ kịp thời châm nước để sự dụng hiệu quả hơn.

Bình chứa nước lớn cho người dùng

Làm mát hiệu quả với khay đựng đá

Một số dòng quạt điều hòa Honeywell được thiết kế khay đựng đá trên, người dùng chỉ cần bỏ đá lạnh vào khay và máy sẽ tự làm lạnh sâu hơn, nhanh chóng xua tan đi cái nóng.

Làm mát hiệu quả với khay đựng đá

Chính sách bảo hành tại chúng tôi

Hiện nay các sản phẩm quạt điều hòa Honeywell chính hãng được bày bán tại các Siêu thị Điện máy XANH và trên webiste dienmayxanh.com. Mọi thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ được cập nhật tại website.

Khi mua sản phẩm quạt điều hòa Honeywell tại Điện máy XANH bạn sẽ được giao hàng miễn phí nhanh chóng, sản phẩm lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng và bảo hành chính hãng 1 năm.

Bạn có thể biết thêm chi tiết sản phẩm qua:

Qua bài viết này chắc bạn cũng biết thêm về quạt điều hòa Honeywell, mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm này, hãy để lại bình luận bên dưới.

Theo VnExpress