Đến hẹn lại lên, sắp tới sự kiện lớn của Samsung, nhân viên hãng công nghệ Hàn Quốc lại "lỡ tay" đăng bài trên Twitter bằng iPhone.

Samsung lại phạm phải một hành vi từng rất nhiều lần mắc phải trong quá khứ vào hôm qua 13/1, khi đăng một dòng tweet trên Twitter để quảng cáo cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra bằng một chiếc iPhone - thiết bị cầm tay hàng đầu được sản xuất bởi một đối thủ trên thị trường điện thoại thông minh.

Cụ thể, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã đăng một đoạn giới thiệu về sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới của mình lên tài khoản Twitter do bộ phận Samsung Mobile của Mỹ điều hành.

"Với việc #SamsungUnpacked đến gần hơn, chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho bạn một số tin tức thú vị. Bạn hy vọng sẽ thấy chúng tôi tiết lộ về lĩnh vực đổi mới và tiến bộ nào?", Samsung đặt câu hỏi trong tweet.

Một tin nhắn vô thưởng vô phạt, nhưng phương thức gửi lại gây xôn xao mạng xã hội. Bởi nó đi kèm thông báo "Twitter for iPhone", chứng tỏ thiết bị được sử dụng để đăng thông báo là điện thoại của hãng Apple. Rõ ràng, đây là một hành vi phạm tội gần như không thể tha thứ trong mắt những người hâm mộ cuồng nhiệt của Samsung.

Samsung lại dùng iPhone để đăng quảng cáo Galaxy Unpacked trên Twitter: Chiêu trò hay lầm lỡ? - Ảnh 1.

Nhưng, vấn đề là đây đã là "lần thứ n" Samsung mắc phải lỗi này. Nhân viên hay các đại sứ thương hiệu của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nhiều lần bị bắt gặp sử dụng các sản phẩm và dịch vụ từ iPhone. Ví dụ, vào năm 2013, ngôi sao quần vợt David Ferrer đã sử dụng iPhone của mình để gửi một dòng tweet ca ngợi chiếc Galaxy S4. Cùng năm đó, cựu CEO T-Mobile John Legere đã ca ngợi Galaxy Note 3, nhưng lại làm vậy trên một chiếc iPhone.

Gần đây hơn, Ksenia Sobchak, người được trả tiền để quảng cáo các sản phẩm của Samsung, đã bị kiện vào năm 2018 vì sử dụng iPhone X nơi công cộng. Còn việc đăng bài trên Twitter sử dụng iPhone của các nhân viên đại lý Samsung tại nhiều quốc gia và khu vực đã nhiều tới mức kể không hết.

Thậm chí, sự việc lại thường diễn ra trước các sự kiện lớn của hãng, khiến nhiều người nghi ngờ rằng liệu đây có phải một chiêu trò mượn đối thủ để quảng bá và thu hút sự chú ý của dư luận tới sự kiện của hãng hay không. Bởi rõ ràng, thu hút sự chú ý của iFan bằng tâm lý tò mò mang chút phẫn nộ, vẫn tốt hơn là không nhận được bất cứ sự quan tâm nào.

Samsung lại dùng iPhone để đăng quảng cáo Galaxy Unpacked trên Twitter: Chiêu trò hay lầm lỡ? - Ảnh 2.

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt các mẫu Galaxy S21 mới tại sự kiện Unpacked vào ngày 14/1. Các sản phẩm mới được dự đoán sẽ bao gồm màn hình OLED 6,7 inch và 6,8 inch, hỗ trợ bút S-Pen, dùng chip Qualcomm Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 và các thành phần linh kiện cao cấp khác nhằm cạnh tranh với dòng iPhone 12 của Apple.

Theo CafeBiz