những thiết bị thông minh luôn khiến ngôi nhà chúng ta trở lên tiện nghi và hiện đại hơn bao giờ hết. hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bóng đèn thông minh đáng sắm nhất cho căn nhà của bạn.

Philips Hue

Philips Hue là sự lựa chọn tốt nhất so với các loại đèn thông minh khác, điều khiến Philips nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh là bạn có thể điều khiển bóng đèn thông qua Google Home Amazon Echo hoặc điều khiển trực tiếp từ điện thoại của mình bằng các ứng dụng tương thích với Philips Hue.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể bật hoặc tắt các bóng đèn cùng lúc tăng hoặc giảm ánh sáng theo tỷ lệ phần trăm cụ thể, thậm chí bạn có thể dùng trợ lý ảo để kiểm tra lại tất cả các đèn nếu bạn quên tắt. Nhưng đối với bóng đèn này bạn cần Hub (điểm kết nối chung cho các thiết bị mạng) để sử dụng. Nhược điểm của bóng đèn Philips Hue là có giá thành đắt và yêu cầu bridge.

Philips Hue

Lifx Smart Bulbs

Lifx Smart Bulbs tương tự như bóng đèn Philips Hue, bạn cũng có thể bật hoặc tắt chúng cùng lúc, tăng, giảm ánh sáng, điều khiển bóng đèn thông qua Google Home và Amazon Echo tuy nhiên với Lifx Smart Bulbs bạn không cần đến Hub

Điều đặt biệt nhất của bóng đèn này là bạn có thể thay đổi màu sắc của đèn và khả năng hồng ngoại, mang đến ánh sáng vào ban đêm cho camera an ninh trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó Lifx Smart Bulbs cũng có nhược điểm đó chính là giá thành cao.

Lifx Smart Bulbs

Xiaomi Yeelight Smart Light Bulbs

Nếu 2 đèn trên bạn không đủ ngân sách chi tiêu thì Xiaomi Yeelight Smart Light Bulbs là lựa chọn sáng suốt nhất. Đèn có đến 1600 triệu màu, bạn có thể tha hồ điều chỉnh màu sắc bóng đèn tùy ý thích, tâm trạng hay mục đích sử dụng.

Đèn có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đẹp mắt, chức năng thông minh nhận diện màu từ hình ảnh được chọn, tùy biến màu sắc theo bố cục không gian, thay đổi ánh sáng theo thời gian, nhịp sáng được điều chỉnh để tạo sự bất ngờ hoặc lãng mạn.

Xiaomi Yeelight Smart Light Bulbs

Sengled Smart WiFi LED bulbs

Sengled Smart WiFi LED bulbs là sự lựa chọn tiếp theo nếu ngân sách của bạn eo hẹp, bóng đèn này cũng giống như hầu hết các bóng đèn led khác, nhưng cải tiến là bóng đèn có thể kết nối wifi để điều khiển.

Bóng đèn Sengled Smart WiFi LED bulbs chỉ dùng ở không gian trong nhà, không thể sử dụng ở ngoài trời hoặc nơi ẩm ướt như trong nhà vệ sinh. Vì đây là bóng đèn dùng wifi nên không cần đến Hub.

Sengled Smart WiFi LED bulbs

Eufy smart light bulbs

Eufy smart light bulbs là bóng đèn có giá thành ổn nhất trong số top 5 bóng đèn thông minh. Tuy nhiên Eufy trắng không rẻ hơn Philips Hue bao nhiêu, nhưng Eufy màu vàng có giá thấp nhất so với các đối thủ trên. Bóng đèn này kết nối trực tiếp với mạng Wi-Fi 2.4GHz và bạn có thể điều khiển đèn bằng ứng dụng EufyHome hoặc bằng Google HomeAmazon Alexa.

Eufy smart light bulbs

Trên đây là top 5 bóng đèn thông minh đáng sắm nhất cho căn nhà của bạn mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress