Một ly sinh tố tươi ngon, ngọt mát không những giúp bạn tăng cường sức đề kháng mà đồng thời còn giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung vitamin một cách hiệu quả nhất.

SINH TỐ KIWI CẢI BÓ XÔI

Nguyên liệu

1 chén rau cải bó xôi

1 chén kiwi xanh đã thái nhỏ

1 chén dưa chuột đã thái nhỏ

250ml nước trà xanh

2 muỗng canh mật ong

Tràn đầy sức sống, da mịn căng bóng với 2 món sinh tố ngon lành dễ uống, chị em không thử thì thật có lỗi với bản thân! - Ảnh 1.

Cách làm

Cho nước trà xanh, dưa chuột, rau bina, kiwi và mật ong vào máy xay.

Xay nhuyễn hỗn hợp rồi cho ra ly.

Tràn đầy sức sống, da mịn căng bóng với 2 món sinh tố ngon lành dễ uống, chị em không thử thì thật có lỗi với bản thân! - Ảnh 2.

Tưởng chừng sẽ khó uống nhưng thật ra nó rất thơm ngon bởi vị kiwi và trà xanh, ngọt dịu từ mật ong kết hợp dưa chuột và bina thanh mát rất hấp dẫn.

Tràn đầy sức sống, da mịn căng bóng với 2 món sinh tố ngon lành dễ uống, chị em không thử thì thật có lỗi với bản thân! - Ảnh 3.

SINH TỐ CẢI XOĂN - DƯA LƯỚI

Nhiều người có thể sẽ lo ngại rằng cải xoăn kale có vị đắng và sẽ khó uống khi chế biến thành đồ uống. Tuy nhiên, với các công thức sau đây, bạn không chỉ có những ly sinh tố thơm ngon mà còn tận dụng được tối đa những lợi ích tuyệt vời của cải xoăn kale.

Nguyên liệu

1 chén lớn cải kale

250ml nước dừa tươi

1 chén dưa lưới

1/2 quả bơ

2 muỗng canh mật ong

Cách làm

Cho nước dừa, cải kale, dưa lưới thái nhỏ, bơ vào máy xay.

Tiếp đó là 2 muỗng canh mật ong, xay nhuyễn rồi cho sinh tố ra ly.

Tràn đầy sức sống, da mịn căng bóng với 2 món sinh tố ngon lành dễ uống, chị em không thử thì thật có lỗi với bản thân! - Ảnh 6.

Thành phẩm

Món sinh tố cải kale có vị thơm của dưa lưới, ngọt mát từ nước dừa và mật ong . Xen lẫn chút béo từ quả bơ khiến sinh tố cải kale trở nên dễ uống và thơm ngon hơn hẳn.

Tràn đầy sức sống, da mịn căng bóng với 2 món sinh tố ngon lành dễ uống, chị em không thử thì thật có lỗi với bản thân! - Ảnh 7.
Theo Afamily