bình giữ nhiệt ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người vì tính tiện dụng của nó. bạn đang phân vân có nên mua bình giữ nhiệt? chúng tôi cho bạn 5 lý do chọn mua để tham khảo nhé!

Giữ nhiệt hiệu quả

Với cấu tạo đó, bình giữ nhiệt có hiệu quả bảo toàn nhiệt độ khá tốt cho cả thực phẩm nóng và lạnh. Kết hợp cùng thiết kế nắp đậy chống thoát khí sẽ gia tăng khả năng giữ nhiệt.

Thông thường bình giữ nhiệt có thể giữ nóng 6 - 8 tiếng, giữ lạnh khoảng 10 - 12 tiếng.

Vì sao nên mua bình giữ nhiệt

Trữ thực phẩm an toàn

Chất liệu inox 304 hoặc 201 dùng cho lớp trong cùng, lớp tiếp xúc với thực phẩm của bình giữ nhiệt là khá an toàn với sức khỏe. Nó đảm bảo không thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm tích trữ, lại rất dễ vệ sinh sau khi dùng.

Vì sao nên mua bình giữ nhiệt?

Đa chức năng tiện dụng

Với cấu tạo và chất liệu được sử dụng, bình giữ nhiệt có thể dùng để:

- Đựng thức uống nóng/lạnh: trà, cà phê, nước trái cây, nước uống.

- Trữ đá hay nước sôi dự phòng.

- Trữ và giữ nhiệt một số thức ăn như cháo, soup dành cho bệnh nhân, trẻ nhỏ...

Đa năng

Thời trang, nhỏ gọn, dễ sử dụng linh động

Thiết kế khá nhỏ gọn với dung tích phổ thông 350 - 750 ml, các sản phẩm bình giữ nhiệt dễ dàng dể người dùng có thể mang theo bên mình khi ra ngoài, cầm tay hoặc bỏ trong ba lô hay túi xách. Một số bình còn có móc treo tiện lợi.

Có thể làm bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

Giúp bạn giải tỏa nhanh cơn khát hay "cơn ghiền" thức uống yêu thích

Không ít người có thói quen ghiền uống nước lạnh, hay ghiền cà phê nóng/đá, trà nóng/đá... Nhưng không phải bất kỳ lúc nào và ở đâu bạn cũng có thể mua hoặc pha chế món uống yêu thích đó. Như vậy, chuẩn bị chúng ngay khi có thể và tích trữ vào bình giữ nhiệt, bạn đã có món uống yêu thích cho cả ngày sử dụng.

Giải tỏa nhanh

Lưu ý khi chọn mua bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt tốt cần chọn mua theo 1 vài quy chuẩn
Bình giữ nhiệt tốt cần chọn mua theo 1 vài quy chuẩn

- Nên chọn các sản phẩm có thương hiệu, tại điểm bán uy tín để đảm bảo về chất lượng và cả bảo hành.

- Chất liệu inox 304 sẽ an toàn với sức khỏe hơn.

- Lớp ngoài của bình giữ nhiệt có thể bằng nhựa hoặc inox để tăng hiệu quả giữ nhiệt.

- Bình giữ nhiệt tốt cầm nặng tay, có độ dày, không dễ ngã đổ, khi búng tay vào đáy bình không tạo tiếng vang. Các bình kém chất lượng vỏ inox mỏng nhẹ, dễ tạo mùi hôi khi trữ thức uống nóng, kém an toàn khi dùng.

- Bình chất lượng thường được đúc nguyên khối, không có gờ mí. Nắp bình bằng nhựa nguyên sinh có độ bóng, không có mùi hôi ngay cả khi tiếp xúc với hơi nóng.

- Các thương hiệu bình giữ nhiệt cao cấp đôi khi còn kèm túi giữ ẩm bên trong để bảo đảm độ bóng cho mặt inox và tránh mùi hôi cho bình. Bạn có thể lưu ý chi tiết này cùng với tem mác bảo hành khi mua sản phẩm, nhất là sản phẩm cao cấp của thương hiệu uy tín.

Đa năng, tiện dụng, chỉ thế thôi cũng đủ để bình giữ nhiệt là sản phẩm đáng sắm, tiện dùng cho cả mùa nóng hay mùa lạnh, trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều có thể cần tới. Nếu đang sẵn ý định, sao không thử ghé qua website dienmayxanh.com tham khảo thử vài mẫu mã nhỉ!

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress