bình giữ nhiệt trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. nếu bạn muốn mua bình giữ nhiệt giá rẻ cho học sinh, sử dụng bền tốt, an toàn thì tham khảo bài này ngay.

Bình giữ nhiệt inox DMX-002 500 ml

Bình giữ nhiệt inox DMX-002 500 ml

- Thân bình và ruột làm bằng inox an toàn cho sức khỏe, màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi đối tượng.

- Thiết kế với 2 lớp cách nhiệt có thời gian giữ nhiệt dài đến 6 – 8 tiếng, giúp các bạn học sinh có thể đựng nước ép trái cây lạnh, nước đá cho các buổi học ngoài trời hay đi dã ngoại.

- Dung tích 500 ml tương đương với dung tích của một chai nước suối có kích cỡ vừa, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày cho mọi người. Bình có dây móc treo tiện dụng khi di chuyển.

Bình giữ nhiệt inox DMX-006 Hồng 350 ml

Top bình giữ nhiệt giá rẻ cho học sinh

- Với giá từ 40 - 80 ngàn (đến hết ngày 31/8/2017), các bạn nữ sẽ có ngay một chiếc bình vừa nhỏ gọn vừa dễ thương để sử dụng.

- Bình có dung tích 350 ml, kích cỡ khoảng bằng chai nước suối nhỏ, bạn hoàn toàn có thể dùng bảo quản các thức uống nóng/lạnh yêu thích với lượng vừa đủ để dùng trong thời gian dài.

- Nắp đậy thiết kế vừa vặn với thân bình, đậy kín, đảm bảo nước không bị rò rỉ ra ngoài.

- Bên ngoài bình và ruột bên trong bằng inox siêu bền, thuận tiện khi lau chùi, vệ sinh và rất an toàn, không gây hại cho người dùng.

Bình giữ nhiệt inox DMX-006 Đen 350 ml

Bình giữ nhiệt inox DMX-006 Đen 350 ml

- Thiết kế màu sắc đen bóng rất phù hợp với các bạn nam hoặc những bạn có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng.

- Thân bình thiết kế chắc chắn, kích cỡ nhỏ gọn tiện để trong balo khi đi học, đi dã ngoại...

- Khả năng giữ nhiệt từ 6 - 8 tiếng cho cả nước nóng và nước lạnh, bạn có thể thoải mái bảo quản nhiều loại nước uống và thậm chí là súp, canh nóng nhé.

- Chiếc bình giữ nhiệt tuyệt vời này đang được phân phối tại các siêu thị chúng tôi với giá siêu rẻ chỉ với giá từ 40 - 80 ngàn (đến hết ngày 31/8/2017)

Bình giữ nhiệt DMX-003 Nâu 500 ml

Bình giữ nhiệt DMX-003 Nâu 500 ml

- Có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi đối tượng là các bạn học sinh nam, nữ, hay thầy cô giáo sử dụng trong trường học, du lịch hay các tiết học ngoài trời...

- Ngoài khả năng giữ nhiệt cao, bình thiết kế phần nắp đậy thông minh, chỉ cần nhấn nút là có thể mở nắp dễ dàng, rót nước nhanh chóng, gọn gàng, không sợ bị trào, rỉ ra ngoài khi rót.

Top bình giữ nhiệt giá rẻ cho học sinh

- Miệng bình giữ nhiệt to, rộng, châm nước hay vệ sinh bình đều rất thuận tiện.

- Bình có giá từ 60 - 80 ngàn (đến hết ngày 31/8/2017), đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho sự chọn lựa với mọi người và đặc biệt là các bạn học sinh.

Bình giữ nhiệt inox DMX-005 Xanh 350 ml

Bình giữ nhiệt inox DMX-005 Xanh 350 ml

- Bình có màu xanh ngọc tươi trẻ, nhẹ nhàng, hợp thị hiếu của đại đa số người dùng.

- Dung tích 350 ml nhỏ gọn đi kèm với móc treo cho phép bạn treo sản phẩm lên kệ, giá hoặc móc lên xe để mang theo bên mình khi đi ra ngoài.

- Sản phẩm cũng thiết kế nắp bình độc đáo, có khóa vòi rót nước chắc chắn, đảm bảo sau khi kích hoạt khóa, nước không bị rò rỉ ra ngoài nên bạn có cho bình giữ nhiệt vào trong balo đi học cũng không lo nước chảy làm ướt sách vở nhé.

- Bình làm bằng chất liệu inox bền tốt, sử dụng lâu dài, giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh.

Các bình giữ nhiệt trên đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm chứng nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Top bình giữ nhiệt giá rẻ cho học sinh

Xem thêm: Cách chọn bình giữ nhiệt an toàn, sử dụng bền lâu

Theo VnExpress