có phải bình giữ nhiệt mua ở đâu cũng giống nhau, thương hiệu, chất lượng ra sao cũng không quan trọng, miễn giá rẻ là tốt nhất? sai rồi bạn nhé, giá rẻ nhưng chất lượng kém, dùng không bền, không an toàn sẽ khiến bạn mất tiền và mất cả sức khỏe đấy. muốn chọn sản phẩm tốt, giá rẻ, bạn nên mua bình giữ nhiệt ở chúng tôi.

Mẫu mã đa dạng, tiện dụng

Các bình giữ nhiệt thường được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, dung tích từ 350 ml đến 500 ml, trang bị thêm dây treo bằng vải, giúp người dùng thuận tiện mang theo bên mình khi đi làm, đi học, đi chơi, đi du lịch, cắm trại…

Bình giữ nhiệt dung tích nhỏ, tiện di chuyển, sử dụng, bảo quản

Màu sắc của các bình giữ nhiệt phong phú cho người dùng nhiều lựa chọn như màu hồng, xanh dương, xanh ngọc, cam rất thích hợp với các bạn yêu thích màu sắc tươi sáng, trẻ trung, năng động.

Còn màu vàng đồng, xanh đậm, đen, bạc của kim loại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn thích phong cách sang trọng, hiện đại.

Màu sắc bình giữ nhiệt đa dạng, nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người mua

Nắp bình thiết kế đậy khít với thân, có nút khóa trên miệng bình để đảm bảo chất lỏng bên trong không đổ ra ngoài khi di chuyển.

Nút khóa miệng bình giúp ngăn không cho nước đổ ra ngoài khi di chuyển

Nắp ngoài cùng của bình giữ nhiệt còn có thể sử dụng như một chiếc cốc, cho phép bạn uống nước dễ dàng, tiện lợi hơn.

Nút khóa miệng bình giúp ngăn không cho nước đổ ra ngoài khi di chuyển

Thương hiệu uy tín, nổi tiếng

Bình giữ nhiệt đến từ các hãng uy tín, nổi tiếng thế giới như Elmich của Châu Âu, sản phẩm sản xuất tại Cộng hòa Séc; Zojirushi thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan; Carlmann thương hiệu của Đức, sản xuất tại Trung Quốc…

Đặc biệt, một số bình giữ nhiệt mang tên thương hiệu chúng tôi, được đảm bảo về cả chất lượng và giá cả.

Điện máy XANH cung cấp bình giữ nhiệt chính hiệu, có xuất xứ rõ ràng
Điện máy XANH cung cấp bình giữ nhiệt chính hiệu, có xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị của chúng tôi là hàng 100% chính hãng, người tiêu dùng không phải lo lắng mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng nhái, giả.

Giữ nhiệt lâu

Bình giữ nhiệt tại Điện máy XANH là loại bình giữ nhiệt lưỡng tính, có khả năng giữ nhiệt cho cả nước nóng và nước lạnh trong thời gian dài mà nước vẫn còn mát hoặc ấm vừa đủ dùng.

Điện máy XANH cung cấp bình giữ nhiệt chính hiệu, có xuất xứ rõ ràng

Các thức uống, món ăn của bạn sẽ được giữ nguyên hương vị, chất dinh dưỡng, nhiệt độ khi được đựng trong bình giữ nhiệt inox chất lượng tốt.

Đáy bình dày, chắc chắn, có 2 lớp giúp tăng hiệu suất giữ nhiệt tối ưu cho bình. Để kiểm tra bình đáy dày hay mỏng, bạn có thể búng vào phần đáy, nếu đáy mỏng sẽ có âm thanh rất vang phát ra còn đáy dày thì sẽ không có âm thanh vang to phát ra.

Ngoài ra, chất liệu inox sáng đẹp rất dễ làm sạch, không bị oxi hóa, không bị rỉ sét, độ bền cao.

Giá rẻ, hợp túi tiền người tiêu dùng Việt

Bình giữ nhiệt 350ml DMX-005 Xanh có giá bán chỉ 80.000 đồng

Giá thành bình giữ nhiệt trên thị trường hiện nay, trải khá rộng từ mức vài chục ngàn đồng đến mấy triệu đồng.

Nhưng tại siêu thị Điện máy XANH, giá bình giữ nhiệt rất phong phú, chỉ từ 50.000 đồng đến trên 300.000 đồng, hợp túi tiền với mọi người.

Chất lượng tốt, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp

Các sản phẩm hầu hết đều được nhà sản xuất làm bằng chất liệu inox, trong đó chủ yếu là inox 201, inox 304 an toàn cho sức khỏe người dùng, không tiết ra chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm về Bản công bố chất lượng sản phẩm bình giữ nhiệt DMX 

Bình giữ nhiệt Điện máy XANH đạt chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế

Do đó, bạn có thể thoải mái cho người thân của mình sử dụng các bình giữ nhiệt này mà không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh, an toàn nữa.

Xem thêm: Cách chọn bình giữ nhiệt an toàn

Sau khi đọc 5 lý do bạn nên mua bình giữ nhiệt ở Điện máy XANH, bạn đã biết mình nên chọn mua sản phẩm nào chưa? Bật mí cho chúng tôi chiếc bình giữ nhiệt nào đang chiếm trọn tâm trí của bạn và vì sao này nhé. 

Theo VnExpress