Những gợi ý sau không chỉ thể hiện cá tính mà còn giúp 12 cung hoàng đạo tìm được sự thảnh thơi, may mắn trong chính không gian sống của mình.

Để thiết kế và xây dựng một căn nhà dường như là một thử thách khó khăn với tất cả chúng ta. Nhưng nghĩ về ngôi nhà mơ ước cùng không gian ấm cúng bên người mình yêu thương thì chẳng có giới hạn nào ngăn được niềm vui to lớn ấy cả. Sở thích trang trí nhà của chị em như thế nào? Liệu có “ton sur ton” với những ý tưởng bản thân vẫn luôn ấp ủ bấy lâu hay không? Chúng ta sẽ tìm được đáp án ngay bây giờ.

Bảo Bình (20 tháng 1 đến 18 tháng 2): Chiết trung và thân thiện với môi trường

Eclectic (phong cách chiết trung) là sự giao thoa giữa các kết hợp: cũ và mới, đơn giản và sang trọng, Đông Tây hài hòa... Phong cách này nhấn mạnh mọi người sử dụng những yếu tố bản thân thích, đề cao gu thẩm mỹ cá nhân nhưng không quá phóng khoáng trong vật liệu trang trí.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 1.

Đúng như sự độc đáo và có phần “lập dị” của mình, Bảo Bình không đi theo trào lưu của những ngôi nhà khác. Trong điều kiện cho phép, Bảo Bình sẽ cố gắng kết hợp nhiều những vật liệu thân thiện với môi trường, tự nhiên nhất có thể, chẳng hạn như: năng lượng mặt trời, vật liệu dân gian, đồ handmade.

Bởi những người thuộc cung Bảo Bình thích tạo ra một không gian cho phép bản thân có thể đắm chìm trong đó, tùy ý tại thế giới riêng của mình. Nhiều lựa chọn kết hợp với nhau nhưng không phải một đống lộn xộn, Bảo Bình luôn biết cách tạo ra không gian lý tưởng cho sự tự do của chính mình.

Song Ngư (19 tháng 2 đến 20 tháng 3): Nhẹ nhàng và thanh bình

Không thích những màu sắc rực lửa, sặc sỡ, hội những người cung Song Ngư rất “thèm khát” tạo ra cho mình không gian sống với gam màu nhẹ nhàng giúp bản bản thân thấy thư giãn.

Vốn mang nguyên tố “Nước” trong mình, màu xanh lam hoặc xanh mòng két mát mẻ sẽ là lựa chọn phối màu tuyệt vời giúp Song Ngư thả mình thư giãn sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 2.

Song Ngư yêu thích trang trí không gian của mình với những đồ nội thất mềm mại. Mặc dù yêu thích cảm giác ấm cúng, nhưng đối với Song Ngư, không gian sống cần thông thoáng, tự do, dù đẹp mà bừa bộn Song Ngư cũng sẽ loại bỏ ngay lập tức.

Mặc dù bản thân thuộc hệ Nước hoặc nhà gần sông hồ, Song Ngư vẫn thích ngôi nhà của mình có nhiều không gian mở hoặc một bể bơi ngoài trời đầy thích thú hơn.

Bạch Dương (21 tháng 3 đến 19 tháng 4) - Ồn ào và sôi nổi

Cá tính của Bạch Dương nổi bật với xu hướng theo đuổi những trải nghiệm trọn vẹn. Ngôi nhà mơ ước của bạn có thể sẽ kết hợp màu sắc cùng những hoa văn táo bạo, nhất là đồ nội thất.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 3.

Bạch Dương rất thích những không gian lớn và năng động. Nếu có thể, trong ngôi nhà của mình bạn luôn thích đầy đủ tiện nghi như phòng tập thể dục hoặc khu vực leo núi giả để xoa dịu sự buồn chán và kích thích sự năng động, đam mê trải nghiệm của bản thân.

Kim Ngưu (20 tháng 4 đến 20 tháng 5) - Đẳng cấp và hài hòa

Đích thực là kiểu người thích đắm chìm trong những thứ đẹp đẽ, bởi vậy bạn cũng luôn mơ ước tạo cho mình không gian thoải mái và ổn định. Chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn thích trang trí cho ngôi nhà của mình với chiếc sofa lớn, rộng rãi và mềm mại. Đây cũng là cách bạn giải tỏa áp lực trước những căng thẳng sau một ngày bận rộn. Ngay khi bước chân vào cửa, bạn có thể chọn ngay một chỗ và thư giãn, đó là điều Kim Ngưu thích nhất.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 4.

Sự hưởng thụ chậm rãi, đơn giản hài hòa nhưng phải tốt nhất, đẳng cấp nhất là điều bạn hướng đến. Sự thoải mái trong ngôi nhà cũng giúp bạn và người thân cùng tận hưởng sự thư giãn. Biết cách “thẩm” đồ ăn, thức uống ngon, bạn có thể sẵn sàng tạo cho nhà mình hầm rượu hoặc khu vực quầy bar gần bếp để bản thân có thể tận hưởng sự thư thái tuyệt vời nhất.

Song Tử (21 tháng 5 đến 20 tháng 6) - Cởi mở và sang trọng

Có thể trong cuộc sống bạn mong nhiều điều thay đổi từng ngày nhưng có một vài sở thích bạn sẽ không ngần ngại mang chúng đặt vào ngôi nhà mơ ước của mình theo nguyên tắc.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 5.

Sự cởi mở và kết nối của Song Tử cho phép bạn thích thú với những không gian rộng rãi: những khoảng kính lớn và cửa sổ rộng mang lại nhiều ánh sáng và giúp căn phòng thông thoáng. Bạn thích không gian của mình bài trí nội thất thông minh, hiện đại và sang trọng, thậm chí là cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất. Hệ thống tự động với điều khiển từ xa sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên cao cấp và sang trọng rất nhiều.

Cự Giải (21 tháng 6 đến 22 tháng 7) - Trang nhã và truyền thống

Dường như Cự Giải rất có hứng thú với những thứ truyền thống và cổ xưa, bởi vậy bạn sẽ cố gắng trang trí ngôi nhà mơ ước của mình theo phong cách đó. Bạn thích chăm sóc gia đình nên bếp sẽ là nơi bạn đặt nhiều tâm huyết. Đó là nơi cả nhà thưởng thức những món ăn ngon và “chill” nhất có thể sau một ngày căng thẳng.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 6.

Những mảng màu sáng hoặc nội thất màu phấn nhạt sẽ là ý tưởng để bạn xây dựng không gian ưa thích của mình.

Sư Tử (23 tháng 7 đến 22 tháng 8) - Sống động và sôi nổi

Không ngại trở thành trung tâm của sự chú ý, tại sao Sư Tử không phấn đấu cho ngôi nhà mơ ước của mình trở thành một không gian như vậy? Có lẽ bạn sẽ không do dự khi sử dụng màu sắc tươi sáng kết hợp đậm đà vào đồ nội thất giúp không gian thêm cá tính sôi động.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 7.

Những tác phẩm hoặc vật trang trí trên tường sẽ thể hiện cá tính nghệ thuật của bạn hơn là khả năng sử dụng thực tế. Lý tưởng nhất với Sư Tử chính là khu vực ngoài trời rộng lớn để có thể tiếp đãi khách khứa và tổ chức tiệc tùng. Bạn rất thích bài trí gương trong nhà, điều đó đảm bảo rằng bản thân luôn trông đẹp nhất mọi lúc đồng thời đó cũng là phong cách trang trí bạn ưa thích.

Xử Nữ (23 tháng 8 đến 22 tháng 9) - Đơn giản và phong cách

Bạn không phải là người có ham muốn nhiều chi tiết trong trang trí nhà cửa. Cảm giác Xử Nữ cần là ổn định và kiểm soát cuộc sống của mình bất cứ lúc nào.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 8.

Ngôi nhà mơ ước của bạn có thể ngập tràn màu sắc trung tính. Đồ nội thất bạn cũng chú trọng đến tính năng sử dụng hơn là chỉ để trưng bày. Bạn thích tận dụng nhiều không gian trong nhà để lưu trữ đồ đạc, bởi vậy Xử Nữ thích giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, không lộn xộn.

Thiên Bình (23 tháng 9 đến 22 tháng 10) - Hài hòa và hấp dẫn

Thiên Bình luôn có chấp niệm với sự cân bằng, cho nên bạn sẽ làm hết sức để tạo ra không gian sống của mình theo xu hướng đó. Bạn muốn kết hợp các màu nhẹ nhàng, pastel để tạo cảm giác hấp dẫn mà không quá choáng ngợp hoặc quá nhạt nhẽo so với sở thích của mình. Đồ nội thất, vật bài trí trên tường và cách sắp xếp các khu vực phải thật hợp lý. Các phòng sẽ bổ sung cho nhau, không quá chật chội cũng không trùng lặp nhau.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 9.

Thiên Bình thích đầu tư tiền vào những thứ mang lại cảm giác trang nhã, thanh lịch. Tất cả những thứ này đều cao cấp, không bao giờ lỗi mốt nhưng cũng không quá hào nhoáng.

Thiên Yết (23 tháng 10 đến 21 tháng 11) - Sang trọng và riêng tư

Ngôi nhà mơ ước của Thiên Yết phải phản ánh được sự riêng tư, bí ẩn mà bản thân luôn để tâm. Bạn thích sử dụng những màu tối cho không gian của mình: tường hoặc đồ nội thất. Ngoài ra, hệ thống an ninh camera đầy đủ cũng giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 10.

Thiết kế và bài trí không gian sống của mình riêng tư, kín đáo và có nhiều góc “bí mật” sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú. Đôi khi, đằng sau giá sách ở phòng khách là một căn phòng khác cũng là lựa chọn không tồi cho cá tính của Thiên Yết.

Nhân Mã (22 tháng 11 đến 21 tháng 12) - Tinh gọn và sáng tạo

Mặc dù Nhân Mã không dành nhiều thời gian của mình ở nhà nhưng không đồng nghĩa với việc bạn lơ là với việc bài trí nhà cửa.

Đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn có không gian để lưu trữ những kỷ niệm của bản thân là điều Nhân Mã rất thích.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 11.

Dù ngôi nhà nhỏ bé nhưng vẫn cần đảm bảo được mọi tiện nghi.

Ma Kết ( 22 tháng 12 đến 19 tháng 1) - Thông minh và đẹp

Có thể nói rằng, đối với Ma Kết, ngôi nhà lý tưởng đến thế nào đi chăng nữa, nơi đó cũng phải có một góc không gian để làm việc. Mặc dù cố gắng để trang trí ngôi nhà giống như không gian thư giãn thực sự, nhưng bạn vẫn thích làm việc tại nhà một một cách hiệu quả.

Tư duy trang trí tối giản nhưng phải đẹp. Luôn muốn ngôi nhà ngăn nắp, dễ quản lý để bạn có thể tập trung vào việc khác, tốn ít thời gian dọn dẹp nhất có thể.

12 cung hoàng đạo nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào để tài lộc hanh thông, tình nồng ý đậm? - Ảnh 12.

Dường như bạn thường ưu ái với đồ nội thất có ngăn kéo hoặc kệ đựng nhiều hơn, bởi chúng có thể đảm bảo bạn không bao giờ phải băn khoăn về vị trí của đồ đạc trong nhà.

Theo Afamily