12 năm qua đi, tất cả đều khác trước rất nhiều.

Mới đấy mà đã 12 năm sau ngày bộ phim "Bỗng Dưng Muốn Khóc" được trình chiếu. Đây chính là một trong những bước đệm đưa Hà Tăng trở thành ngọc nữ của điện ảnh Việt. Ngày ấy Hà Tăng mới chỉ là cô nàng mới đôi mươi trẻ trung tươi mới, giờ cô đã mà mẹ 2 con với nhan sắc tuổi 34 xinh đẹp cao sang khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên từng mê trai quên lối về, sành điệu không ai bằng, nàng

Và không chỉ có mình Hà Tăng, 2 "nữ phụ" của phim: Thủy Tiên và Vân Anh cũng không còn là những cô nàng nhí nhảnh ngày nào. Tất cả đều đã ngoài 30 với sự nghiệp riêng nhưng nhan sắc vẫn khiến công chúng phải choáng ngợp.

Thủy Tiên - vai Bảo Yến đỏng đảnh, mê trai đẹp

Chỉ xuất hiện ở một vài cảnh quay nhưng thực sự vai diễn của Thủy Tiên trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc" khiến người xem cực kỳ ấn tượng. Thủy Tiên ngày ấy vào vai cô nàng Bảo Yến nhà giàu đỏng đảnh, mê trai đẹp và vung tiền không ngơi tay. Thủy Tiên ngày ấy chỉ là cô nàng mới 23 tuổi vừa mới bước chân vào showbiz không lâu.

Thủy Tiên trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc".

Cô nàng 23 tuổi ngày ấy nhìn nhí nhảnh đáng yêu với mái tóc đen làn da trắng, kiểu tóc Thủy Tiên để lúc bấy giờ cũng là hot trend của giới trẻ những năm 2000. Chứng tỏ Thủy Tiên ngày ấy cũng bắt trend ác liệt chẳng kém cạnh ai.

2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng
12 năm sau, Thủy Tiên nay đã là mẹ 1 con - bà xã của Công Vinh, mặc dù vướng nhiều nghi án thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận Thủy Tiên của tuổi 34 vẫn vô cùng xinh đẹp duyên dáng.
2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng
So với một Thủy Tiên của 12 năm trước với style gợi cảm khoe dáng thì giờ đây bà xã của Công Vinh nền nã dịu dàng hơn. Nhưng dù bao nhiêu năm qua đi thì style nhẹ nhàng nữ tính có phần điệu đà của Thủy Tiên vẫn không hề thay đổi.
2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng
So với 12 năm trước, thậm chí ở thời điểm hiện tại Thủy Tiên còn trẻ trung ngọt ngào hơn nhiều. Cô vẫn giữ cho mình làn da mịn màng hồng hào cùng vóc dáng mảnh mai thon gọn dù đã ở tuổi 34 và có 1 công chúa nhỏ.

Vân Anh - Vai Ngọc Diệp đanh đá, quái nữ của "Bỗng Dưng Muốn Khóc"

Ngọc Diệp do Vân Anh đảm nhận chính là cô nàng bị ghét nhất trong phim. Ngày ấy Vân Anh vào vai Ngọc Diệp với tính cách ngông cuồng, xốc nổi, đanh đá chuyên gây sự với "Trúc" (Tăng Thanh Hà đảm nhận). Không tập phim nào có Ngọc Diệp mà người xem không tức sôi máu vì sự quái đản của cô.

Vân Anh vai Ngọc Diệp trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc".

Vân Anh ngày ấy còn nổi tiếng trước cả Tăng Thanh Hà. Vân Anh xuất thân là một người mẫu có tiếng với nhan sắc và vóc dáng siêu chuẩn, vậy nên trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc" không ít lần người xem mãn nhãn khi Ngọc Diệp khoe body với những bộ bikini nóng bỏng.

Ngọc Diệp
Ngọc Diệp

Ngọc Diệp "ăn chơi" nhất phim, cô nàng chuyên diện đồ khoe dáng như áo 2 dây + quần jeans, áo cổ V sâu gợi cảm... đúng kiểu "dân chơi" của hơn chục năm trước.

2 nữ phụ bị ghét nhất trong

Không ngờ cô nàng "dân chơi" đành hanh ngày nào lại rời xa showbiz từ sớm, Vân Anh kết hôn và lùi hẳn về để chăm chút gia đình nhỏ của mình. Từ ấy không thấy cô xuất hiện trên truyền thông hay bất kỳ sự kiện Vbiz nào. Vân Anh hơn Hà Tăng 1 tuổi, từ sau "Bỗng Dưng Muốn Khóc" 2 cô nàng căm ghét nhau trong phim ngoài đời lại là đôi bạn thân thiết đến tận bây giờ.

2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng
Từ một Ngọc Diệp sexy gợi cảm, tính tình quái chiêu đanh đá, Vân Anh giờ là mẹ là vợ nhẹ nhàng nhu mì, rời xa showbiz để chăm chút gia đình nhỏ. Dù bao nhiêu năm không xuất hiện trước truyền thông, nhưng cựu người mẫu Vân Anh vẫn rất xinh đẹp trẻ trung, nhan sắc của cô thiên về nét dịu dàng chứ không sắc sảo như trước.
2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng
Cô nàng Ngọc Diệp bị ghét nhất phim ngày nào còn ăn diện sexy với đủ kiểu hot trend của giới trẻ, nên đã là phụ nữ tuổi 35 đơn giản, đến cả việc make up đôi khi còn bỏ qua. Nhưng bù lại làn da và nhan sắc tuổi 35 của Vân Anh vẫn căng mịn hồng hào nên nhìn cô luôn trẻ hơn so với tuổi.
2 nữ phụ bị ghét nhất Bỗng Dưng Muốn Khóc: Thủy Tiên sành điệu không ai bằng, nàng
Vân Anh của "Bỗng Dưng Muốn Khóc" hay chân dài đình đám của làng mẫu Việt ngày ấy và bây giờ đã khác xa nhau. Có lẽ vì cô rời xa showbiz nên từ nhan sắc đến phong cách thường ngày cũng nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.
Theo Afamily