Màn đụng độ dưới đây của 3 mỹ nhân Việt chắc chắn sẽ khiến chị em phải cân não.

Dù chuyện đụng độ phong cách trong giới showbiz không hề hiếm nhưng lần nào, màn so kè váy áo của các mỹ nhân nổi tiếng cũng ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, không bao giờ khiến dân tình cảm thấy chán. Ngoài được ngắm nhìn các mỹ nhân đua nhau khoe sắc vóc, thần thái trong cùng một thiết kế, các chị em sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm mix đồ hay ho từ những màn đụng hàng nảy lửa. Và như thường lệ, lần đụng độ một thiết kế áo blouse giữa Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh và Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đem đến nhiều điều bổ ích cho kho kinh nghiệm mặc đẹp của chị em.

3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 1.
Chiếc áo blouse tay bồng, xếp bèo ở cổ mang chất liệu vải organza này vốn đã rất nổi bật yêu kiều nên Ninh Dương Lan Ngọc cũng không hề làm quá trong khoản mix đồ.
3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 2.
Nữ diễn viên mix mẫu áo điệu với quần âu basic, nhấn nhá túi xách Chanel cho thêm phần đẳng cấp đồng thời gia tăng vẻ kiêu kỳ, sang chảnh cho cả tổng thể với đôi khuyên tai vàng kim to bản, kiểu tóc búi chìa đuôi nữ tính mà phóng khoáng.
3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 3.
3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 4.
Hoa hậu Kỳ Duyên thì như một nàng công sở thứ thiệt khi mix áo blouse điệu với quần ống đứng chỉnh tề. Dẫu vậy, tổng thể trang phục cũng không mang đến cảm giác cứng nhắc khi cô nhấn nhá một đôi giày cao gót tương đối nổi bật, để tóc buộc đuôi ngựa, thả mái râu gián và tô điểm thêm đôi khuyên tai khá lồng lộn.
3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 5.
Vẫn với cách mix tương tự như Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lại nhỉnh hơn một chút ở sự tinh tế, sang chảnh. "Chiêu bài" ở đây của nàng Hậu chính là ưu tiên một đôi giày màu trung tính có thiết kế tinh giản, xuyệt tông với bộ đồ đang diện.
3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 6.
Bên cạnh đó, chính kiểu tóc búi, rẽ ngôi giữa, được chải chuốt cực chỉn chu cũng giúp gia tăng gấp bội phần sang chảnh, quý phái cho Phương Khánh nhưng không khiến cô bị "dừ" đi chút nào.

Vậy là cùng một thiết kế áo blouse với những cách mix đồ dễ đoán nhưng 3 mỹ nhân trên vẫn đem lại những màn mix đồ "mỗi người một vẻ". Tuy nhiên, nếu để chọn ra người xuất sắc nhất thì sự sang trọng, tinh tế và thần thái đỉnh cao của Hoa hậu Phương Khánh đã giúp cô thắng thế hai người đẹp còn lại.  

3 mỹ nhân Việt đụng độ một mẫu áo: Tưởng Lan Ngọc đẹp lắm rồi nhưng lại bị đánh bại bởi một nhan sắc tầm cỡ - Ảnh 7.

Được biết, mẫu áo blouse tạo nên màn cạnh tranh phong cách nảy lửa của 3 mỹ nhân Việt là thiết kế đến từ thương hiệu Elpis Clothing. Item này có giá là 1.890.000 VNĐ và ngoài phiên bản màu ngọc trai, mẫu áo còn có thêm màu hồng nhạt rất tươi xinh, ngọt ngào.

Theo Afamily