Chị em có thể học hỏi được rất nhiều bí kíp trẻ hóa phong cách khi ngắm những outfit dưới đây của các mỹ nhân Vbiz U40.

Xuân sang, chị em nào cũng "auto" được cộng thêm một tuổi. Về lý thuyết mà nói thì khi "dừ" đi một chút, từ style đến nhan sắc sẽ trở nên chững chạc hơn. Tuy nhiên trên thực tế, điều này không hề đúng chút nào với các "chị đại" U40 của Vbiz. Dù càng gần sát nút ngưỡng tuổi tứ tuần như Thanh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, hay thậm chí đã qua cả tuổi 40 như Ngô Thanh Vân thì ra Tết, các chị đại này đều đồng loạt hồi xuân với những set trang phục sau đây. Chị em mau tham khảo hết bởi chắc chắn sẽ tìm thấy một "rổ" bí kíp trẻ hóa style mà vẫn giữ được sự sành điệu, xịn mịn.

Tết ra
Trước giờ, Thanh Hằng vẫn nổi tiếng với phong cách trẻ trung và sành điệu, xịn sò. Dẫu vậy, style của cô cũng rất dễ học hỏi khi toàn lên đồ với những items giản đơn, dễ mặc. Điển hình như mới đây thôi, nữ diễn viên khoe street style với combo áo blouse trắng layer bên ngoài áo len gilet, mix với quần jeans ống đứng và kết lại bằng đôi sneaker. Tổng thể này vừa ngọt ngào, vừa sành điệu lại chẳng hề mang đến cảm giác "trẻ con" chút nào.
Tết ra
Ra Tết, Thanh Hằng còn gợi ý luôn cho chị em phiên bản suit hack tuổi đỉnh nhất, đó là bộ suit mang gam màu pastel. Khi diện, bạn chỉ cần layer bên trong chiếc áo thun, đi giày sneaker trắng là tổng thể càng thêm sáng sủa, trẻ trung nhưng vẫn giữ được độ nhã và thanh lịch.
Tết ra
Mỹ Tâm không ngần ngại diện combo váy áo đồng bộ, mang gam màu vàng tươi rực rỡ. Để tăng thêm sự ngọt ngào, "xì tin" cho tổng thể thì thay vì đi giày cao gót, nữ ca sĩ đã kết lại bộ đồ bằng đôi sneaker trắng. Trẻ trung và tươi xinh thế này, nếu Mỹ Tâm có hẹn hò với trai trẻ kém một giáp thật thì cũng quá là xứng đôi.
Tết ra
Đã là mẹ hai con nhưng độ xì tin của Phạm Quỳnh Anh còn khiến gái đôi mươi phải kiêng dè. Nữ ca sĩ chọn diện style "giấu quần" với combo áo tank top layer bên trong sơ mi dáng dài, đi giày sneaker trắng. Combo này vừa khỏe khoắn vừa giúp Quỳnh Anh khoe được vóc dáng sexy, đôi chân siêu nuột nà.
Tết ra
Lớn tuổi nhất nhưng Ngô Thanh Vân lại có nhiều outfit trẻ trung, tươi mới nhất, điển hình như combo áo sơ mi trắng + quần jeans rách rất chất chơi nhưng không bị "lố" này. Cách nhấn nhá khăn lụa làm vòng tay của Ngô Thanh Vân cũng giúp tổng thể trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Tết ra
Set đồ gồm áo blouse sát nách mix với quần tây, sandal đế bệt này của Ngô Thanh Vân ghi đậm điểm thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự phóng khoáng, trẻ trung.
Tết ra
Hay như công thức gồm áo cổ lọ layer bên trong áo sơ mi + quần âu này của Ngô Thanh Vân rất đáng để học tập khi trời trở lạnh, diện lên cá tính mà thanh lịch.
Tết ra
Set đồ với áo thun trễ vai, quần jeans ống suông này đem đến cho Hiền Thục vẻ ngoài sexy, lại trẻ trung như gái đôi mươi vậy.

Ảnh: Instagram, Facebook nhân vật

Theo Afamily