với xu hướng giảm dầu mỡ trong bữa ăn hiện nay, thì nồi chiên không dầu trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp gia đình. cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu nồi chiên không dầu mishio có dung tích trên 3 lít mà giá vô cùng phải chăng nhé!

Giá bán và khuyến mãi của các sản phẩm dưới đây được cập nhật vào ngày 15/4/2020, có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của chương trình.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8 lít
(18 đánh giá)

Mẫu đầu tiên là nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8 lít có màu đen, vỏ dày bóng loáng, với dung tích 3.8 lít, công suất 1400 W, công nghệ Rapid Air hiện đại giúp hạn chế dầu mỡ tối đa cho món chiên, nướng luôn bổ dưỡng và tốt với sức khỏe.  

Núm vặn chỉnh nhiệt từ 80 - 200 độ C, cùng chỉ dẫn mức nhiệt và thời gian nướng phù hợp trên mặt nồi giúp dễ dàng khi nấu ăn và chế độ hẹn giờ chiên, nướng tối đa đến 30 phút được thiết lập bên trong nồi giúp dễ thao tác khi nấu thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, nồi có tay cầm rổ chiên được thiết kế cứng cáp, chắc chắn, cầm gọn tay và khay tách dầu của nồi được làm gọn đẹp, tách dầu mỡ nhanh, được phủ chống dính giảm tình trạng dính cháy, chống trầy, và dễ làm sạch.

Sản phẩm quá ưng ý. Nếu chiên đúng nhiệt độ, đúng thời gian là siêu ngon. Ai ăn cũng khen. Ko biết bền ko nữa! Hihi

Trần Văn Khánh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi chiên dễ sử dụng, chiên hoặc nước đều ngon, nhân viên vui vẻ nhiệt tình cảm thấy hài lòng

ANH CONG - 172B Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Đã chiên vịt thử. Rất ngon nha mn ạh. Như vịt quay bắc kinh v ắ. Hài lòng quá đi thôi. Yêu đmx nhé ko đăng ảnh đc v

Hoàng Yến - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 4.4 lít Đen

Mẫu thứ 2 đó là nồi chiên không dầu Mishio MK-41 4.4 lít Đen với vỏ nhựa dày bền cách nhiệt, dễ lau chùi, cùng màu đen sang trọng, đẹp mắt trong không gian sử dụng. Dung tích nồi nấu 4.4 lít phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình từ 3 – 5 người.

Với công suất hoạt động 1400 W, cùng công nghệ quạt đối lưu đảo gió nóng Rapid Air được tích hợp trong nồigiúp chiên nướng chín đều không cần dầu ăn, an toàn cho sức khỏe.

Bảng điều khiển núm vặn dùng đơn giản trên mặt nồi với 2 núm độc lập chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu đến 30 phút để tiện lợi khi nấu ăn. Thêm vào đó, rổ chiên chống dính của nồi có thiết kế tay cầm cách nhiệt thuận tiện, cùng khay tách dầu giúp món ăn ráo dầu mỡ nhanh và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-155 3.5 lít Đen
(1 đánh giá)

Mẫu cuối cùng là nồi chiên không dầu Mishio MK-155 3.5 lít Đen với thiết kế chắc chắn, thanh lịch, bóng sáng tự nhiên, cùng dung tích 3.5 lít, và công suất 1400 W nên nồi chiên không dầu Mishio này tiện lợi cho các gia đình 3 - 4 thành viên.  

Đặc biệt, trên mặt nồi có điều khiển núm xoay cho thao tác tùy chỉnh các mức nhiệt từ 80 - 200 độ C, hẹn giờ tối đa 30 phút giúp dễ dàng hơn trong việc nấu ăn hàng ngày. Nồi được tích hợp công nghệ quạt đảo gió nóng Rapid Air giúp thức ăn chiên nướng không cần dầu và chín đều.

Bên cạnh đó khay tách dầu, khay chiên bằng thép sơn tĩnh điện chống dính bên trong nồi luôn an toàn với sức khỏe, không bị cháy khét, tháo rời đơn giản, dễ dàng làm sạch.

Trên đây là 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio dung tích hơn 3 lít, giá chỉ 1.x triệu, x tiểu học. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress