nồi lẩu điện là một sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi chức năng nấu lẩu nhanh mà còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt khác. sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 lý do chính đáng để bạn “tậu” ngay cho gia đình mình một nồi lẩu điện nhé.

Đa chức năng giúp nấu được nhiều món ăn

Ngoài chức năng chính là dùng để nấu lẩu thì sản phẩm còn có thể chiên, rim, xào, hấp, nấu canh, nấu cháo… cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể nấu được nhiều món ăn trong cùng một sản phẩm mà không cần nhiều nồi nấu cồng kềnh.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Có nhiều dung tích khác nhau đa dạng sự lựa chọn

Nồi có nhiều dung tích khác nhau, giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Ví dụ nồi dưới 3 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 - 5 người, hay có thể dùng nồi trên 3 lít cho gia đình từ 5 - 7 người.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Công suất lớn giúp nấu nhanh chóng

Được trang bị 1 mâm nhiệt lớn cùng công suất từ 1200 - 1600 W, nồi sẽ nấu chín thức ăn nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe

Lòng nồi hợp kim nhôm phủ lớp chống dính giúp hạn chế sự bám dính thức ăn, an toàn cho sức khỏe đồng thời giúp vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh nồi lẩu điện

Thiết kế thông minh, tiện sử dụng

Phần nắp đậy bằng kính cao cấp vì thế bạn có thể nhìn thấy đồ ăn ngay bên trong nồi mà không phải mở nắp thường xuyên, tránh gây thất thoát nhiệt. Bên cạnh đó, lỗ thông hơi giúp chống trào hiệu quả.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Quai cầm chắc chắn, bọc nhựa cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi chế biến thức ăn hay di chuyển nồi.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Điều chỉnh nhiệt độ bằng cần gạt hoặc núm vặn giúp bạn thuận tiện hơn khi thao tác.

5 lý do bạn nên có một nồi lẩu điện

Với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành từ 300 - 600 ngàn thì nồi lẩu điện sẽ mang lại nhiều tiện ích cho bạn và gia đình, hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng với nồi lẩu điện mới mua

Theo VnExpress