9 tính năng an toàn về điện là con số mà panasonic trang bị cho các dòng máy nước nóng của mình. bạn có tò mò 9 tính năng này là gì không? hãy cùng khám phá qua bài viết sau nhé.

ELCB chống giật

Khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện vượt quá 15 mA, máy nước nóng Panasonic sẽ ngay lập tức ngắt nguồn điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng khỏi nguy cơ bị giật vô cùng nguy hiểm.

ELCB chống giật

Cảm biến lưu lượng nước

Máy nước nóng sẽ tự động ngắt tính năng làm nóng khi nguồn nước đầu vào có áp suất thấp, không cung cấp đủ nước. Nhờ vậy có thể ngăn chặn tình trạng máy hoạt động khi nước yếu, gây lãng phí điện năng, và cũng dễ bị cháy do nhiệt quá cao do không đủ lượng nước.

Cảm ứng dòng nước

Vỏ máy chống tia nước phun

Nỗi lo lắng nước thấm hay bụi bám vào linh kiện bên trong, khiến máy hoạt động kém công suất, lãng phí điện năng vô ích hoặc dễ bị chập mạch, hư hỏng sẽ hoàn toàn bị đẩy lùi nhờ lớp vỏ ngoài đáp ứng chuẩn an toàn IP25 Quốc tế, chống bụi, chống thấm nước hiệu quả.

Vỏ máy chống tia nước phun

Kiểm soát nhiệt độ

Máy nước nóng Panasonic có khả năng phát hiện nhiệt độ nước vượt quá mức giới hạn, từ đó kịp thời ngắt chức năng làm nóng, tránh gây bỏng, bảo vệ an toàn cho làn da người sử dụng.

Kiểm soát nhiệt độ

Bộ điều chỉnh nhiệt tự động

Nếu chẳng may bộ phận kiểm soát nhiệt độ bị hư, máy không kịp thời ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ vượt mức cho phép thì bộ điều chỉnh nhiệt độ tự động sẽ ngắt trực tiếp nguồn điện để bảo đảm sự an toàn cho bạn và người thân.

Một nút nhấn On/Off

Thay vì nhiều nút nhấn phức tạp như các dòng máy nước nóng khác, Panasonic đã trang bị cho những chiếc máy nước nóng của mình 1 nút nhấn duy nhất để thực hiện chức năng bật/tắt (On/Off) vô cùng đơn giản, dễ sử dụng.

1 nút nhấn On/Off

Vật liệu chống cháy

Có lớp vỏ bên ngoài làm từ nguyên liệu chống cháy, bền bỉ, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi máy nước nóng sẽ luôn được bảo vệ khỏi nguy cơ  bị cháy nếu nhiệt độ nước quá cao.

Vỏ bình nung làm từ Polyamide 

Polyamide có thể gia cường khả năng chống cháy, giúp cho vỏ bình nung được bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp hạn chế tình trạng rò rỉ nước bất thường.

Kết cấu cách điện, chống sốc điện

Nếu bạn lắp đặt máy nước nóng mà không có dây nối đất, kết nối nguồn điện sai hoặc bị rò rỉ điện thì kết cấu cách điện, chống sốc điện của máy sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn, không còn lo lắng các mối nguy hại tiềm ẩn về điện nữa.

Một chiếc máy nước nóng nhỏ gọn nhưng lại được trang bị đến 9 tính năng an toàn điện đã phần nào cho người tiêu dùng thấy được sự tận tâm của Panasonic dành cho khách hàng của mình. Nếu bạn có cần chọn mua một chiếc máy nước nóng phải đảm bảo các tiêu chí an toàn, hãy cân nhắc đến các dòng sản phẩm của Panasonic nhé.

Theo VnExpress