hiện nay, máy nước nóng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là vào mùa lạnh. nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc máy nước nóng cho gia đình thì đừng bỏ qua top 5 máy nước nóng trực tiếp giá rẻ trên dưới 3 triệu đáng mua tại chúng tôi nhé!

Top 5 máy nước nóng giá rẻ trên dưới 3 triệu đáng mua tại chúng tôi

Máy nước nóng Ferroli FS - 4.5TE 4500W
(4 đánh giá)

Máy nước nóng Ferroli FS - 4.5TE 4500W với thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, gọn nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng tắm hạn chế diện tích.

Máy được trang bị cơ chế làm nóng trực tiếp giúp bạn nhanh chóng đắm mình trong dòng nước nóng thư giãn mà không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, cầu dao chống rò điện ELCB của máy có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện, cho dù là rất nhỏ, máy cũng sẽ tự ngắt nguồn để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình.

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB
(43 đánh giá)

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB được trang bị vòi sen 5 chế độ phun mạnh - nhẹ khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn để có cảm giác tắm sảng khoái nhất.

Ngoài ra, chiếc máy nước nóng đến từ Electrolux này còn có lớp vỏ máy được trang bị khả năng chống bụi và nước chuẩn IP25 giúp tăng cường tuổi thọ cho máy và hạn chế hư hỏng khi sử dụng. 

Mình đã dùng được hơn 1 tháng, thật sự rất tốt, nhiệt độ có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ sử dụng.

Lai Trần Trung Hậu - TP.HCM

Máy có thiết kế đẹp, làm nóng nhanh, phù hợp với túi tiền. Sẽ tiếp tục ủng hộ Điện máy XANH.

Bùi Nguyễn Hồng Thanh -

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR
(24 đánh giá)

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR có công suất 4500 W cho khả năng làm nóng nước nhanh mà không cần phải chờ đợi.

Chiếc máy nước nóng này được trang bị cầu dao chống giật ELCB giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, máy nước nóng Electrolux còn được trang bị cảm biến nhiệt giúp đảm bảo nhiệt độ nước tại đầu ra luôn ổn định ở mức người dùng mong muốn, phòng tránh gây bỏng

Rất hài lòng. Thời gian làm nóng nhanh, máy chạy êm. Thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng. Giá hợp lý, giao hàng nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Nguyễn Hoàng Thanh Loan - Tiền Giang

Sản phẩm làm nóng nhanh, không mất thời gian đun nước tắm và sinh hoạt. Giá lại rẻ hợp túi tiền nữa.

Hải Hưng - Ninh Thuận

Máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W
(19 đánh giá)

Sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế, mang đậm chất Ý, máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của bạn.

Với bộ ổn định nhiệt kép có thể ngắt tính năng làm nóng ngay khi phát hiện nhiệt độ nước vượt mức cho phép, máy nước nóng Ariston giúp ngăn chặn nguy cơ gây bỏng da.

Ngoài ra, máy đạt chuẩn tương thích điện từ EMC, nên bạn không cần phải lo lắng thiết bị điện tử như: tivi, radio,... hay các thiết bị y tế: máy đo huyết áp, đo nhịp tim,... bị nhiễu sóng hoặc sai lệch khi sử dụng máy nước nóng.

Máy làm nóng này sử dụng rất tốt, thiết kế rất sang trọng, giá cả phải chăng, nhân viên rất nhiệt tình.

Nguyễn Duy Tiến - Bà Rịa - Vũng Tàu

Sản phẩm nhỏ gọn, giá cả hợp lý. Độ nóng lạnh phù hợp và trên hết là chế độ an toàn cao!

Đỗ Thị Ngọc Huyền - TP.HCM

Máy nước nóng Midea DSK45P3 4500W
(5 đánh giá)

Máy nước nóng Midea DSK45P3 4500W với lớp vỏ được làm từ chất liệu sợi dây thủy tinh độc đáo, đạt tiêu chuẩn chống thấm IP25 giúp bảo vệ hiệu quả các linh kiện bên trong máy, đồng thời máy ít bị bám bụi, dễ lau chùi.

Máy còn sở hữu tiện ích bơm trợ lực, giúp tạo ra luồng nước mạnh mẽ, cho cảm giác tắm thoải mái, đồng thời còn có ưu điểm vận hành siêu êm, không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu.

Tên modelCông suất làm nóngBơm trợ lựcĐánh giá khách hàngGiá
1. Ferroli FS - 4.5TE4500 W Italia
(4 đánh giá)
1.690.000₫
2. Electrolux EWE451GX-DWB4500 W Thụy Điển
(43 đánh giá)
1.990.000₫
3. Electrolux EWE451GX-DWR4500 W Thụy Điển
(24 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
4. Ariston SMC45E-VN4500 W Italia
(19 đánh giá)
3.190.000₫
5. Midea DSK45P34500 W Trung Quốc
(5 đánh giá)
4.290.000₫

Trên đây là top 5 máy nước nóng trực tiếp giá rẻ trên dưới 3 triệu đáng mua tại Điện máy XANH. Hi vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể chọn cho gia đình mình chiếc máy nước ưng ý với giá cả hợp lí nhất.

Theo VnExpress