bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng hiện nay còn có chung những tiện ích cơ bản mà người tiêu dùng có thể quan tâm khi cần chọn mua một chiếc máy nước nóng cho gia đình.

Bơm trợ lực vận hành siêu êm

Bơm trợ lực lắp đặt máy nước nóng ở những khu vực có áp lực nước thấp sẽ gặp trở ngại vì không đủ nguồn nước đầu vào để máy có thể tiến hành làm nóng. Chính vì vậy, máy nước nóng có trang bị bơm trợ lực sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

Bơm trợ lực vận hành siêu êm

Nếu như trước kia, bơm trợ lực vận hành không được mượt mà, gây nhiều tiếng động ồn ào thì ngày nay, với những cải tiến vượt trội, bơm trợ lực của máy nước nóng có khả năng vận hành siêu êm ái, giúp người tiêu dùng không cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn.

Thanh nhiệt làm từ chất liệu đồng

Đồng là một kim loại có độ bền cao với thời gian. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Sử dụng chất liệu đồng để gia công thanh nhiệt, các hãng sản xuất đã góp phần giúp gia tăng độ bền bỉ cho máy nước nóng cũng như thúc đẩy quá trình làm nóng nước nhanh chóng, bạn và gia đình không còn phải chờ đợi quá lâu để có được dòng nước ấm nóng.

Thanh nhiệt làm từ chất liệu đồng

Bộ 2 vòi sen tiện lợi

Bên cạnh vòi sen cầm tay thường thấy, một số dòng máy nước nóng hiện nay còn được trang bị thêm vòi sen mưa cố định vô cùng tiện lợi. Thiết kế của vòi sen mưa sẽ mang đến dòng nước ấm nóng phun xuống từ trên cao giúp cho người tiêu dùng có một cảm giác thư giãn, dễ chịu và thoải mái vô cùng, xóa tan những phút giây mệt mỏi chỉ trong chớp mắt.

Bộ 2 vòi sen tiện lợi

Vòi sen 5 chế độ phun

Máy nước nóng Ariston thường được tích hợp vòi sen 5 chế độ phun đi kèm. Với vòi sen này, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phun nước phù hợp với nhu cầu của mình trong lúc tắm, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn truyệt vời với nguồn nước ấm nóng đầy lý tưởng.

Vòi sen 5 kiểu phun

Lời khuyên khi chọn mua một chiếc máy nước nóng đó là bên cạnh việc quan tâm đến các công nghệ, bạn cũng nên chú ý đến những tiện ích nổi bật mà chiếc máy nước nóng mang lại. Với những tiện ích này, bạn và người thân sẽ có được những phút giây tuyệt vời để thư giãn cùng dòng nước ấm nóng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Theo VnExpress