Món phụ kiện đặc biệt này giúp idol Hàn giữ giày không bị rơi nhưng đồng thời cũng khiến họ dễ bị thương hơn.

Khi biểu diễn trên sân khấu, các idol Hàn thường thực hiện những động tác vũ đạo nhanh và mạnh. Vậy nhưng có một câu hỏi vẫn khiến nhiều người thắc mắc là tại sao dàn idol có thể nhảy "sung" như vậy mà không sợ bị rơi giày; trong khi chúng ta chỉ đi lại nhẹ nhàng cũng rất dễ bị tuột gót giày.

Idol Hàn có thể nhảy nhót hăng say dù đang đi giày cao gót cao chót vót.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 1.

Dù thực hiện nhiều động tác vũ đạo nhanh mạnh hoặc gợi cảm hết cỡ nhưng đôi giày vẫn vừa in, không hề bị xô lệch hay tuột khỏi chân.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 2.

Bí mật là bởi họ đã sử dụng một loại băng dính trong suốt để dán cố định giúp giày gắn chặt vào gót chân. Vì băng dính trong suốt nên nếu không nhìn kỹ thì rất ít người có thể nhận ra.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 3.

Nhờ loại băng dính này mà idol Hàn có thể tự tin nhảy nhót thoải mái khi mang giày cao gót. Đây là tuyệt chiêu được rất nhiều idol áp dụng.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 4.

Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng cách dán băng dính dù rất hay ho nhưng lại dễ gây nguy hiểm, khiến các ngôi sao dễ dàng trượt ngã khi đang nhảy, từ đó có thể khiến họ bị rạn mắt cá hoặc bị thương cổ chân.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 5.

Nhiều người còn "bó cẩn" đến mức dán băng dính chằng chịt nhiều vòng để tránh giày bị rơi, nhưng điều đó cũng đồng thời khiến khả năng bị thương của họ tăng lên.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 6.
90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này - Ảnh 7.
Theo Afamily