Chỉ vài phút sau khi Chi Pu xuất hiện, dân tình đã soi ngay ra chi tiết bất thường trong bộ cánh mà cô mặc.

Ngày càng biến hóa với những phong cách khó lường khiến công chúng bất ngờ, Chi Pu luôn là nhân vật chiếm sóng thảm đỏ mỗi lần xuất hiện. Nếu không xinh đẹp kiêu sa thì cũng gai góc hay sexy thiêu đốt với những màn lên đồ khiến fan choáng ngợp. Và lần xuất hiện mới nhất này, Chi Pu lại một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc của mình khi chinh phục cả những phong cách tạo hình sắc lạnh, cá tính nhất.

Trong khi cả dàn người đẹp lộng lẫy, duyên dáng thì Chi Pu chơi trội khi phô diễn vóc dáng trong một thiết kế xuyên thấu sexy tột cùng. Mái tóc đỏ ấn tượng cùng bộ đầm đen táo bạo, ma mị, nhìn Chi Pu như phù thủy tối thượng tại thảm đỏ hôm ấy.

Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 1.
Chặt chém nhất thảm đỏ hôm ấy chính là Chi Pu. Không "chơi" váy áo lộng lẫy như mọi lần, cô phô diễn vóc dáng trong một thiết kế xuyên thấu cắt khoét hiểm hóc. Thiết kế táo bạo đến mức, Chi Pu cân hết thảm đỏ hôm ấy, ngay cả những người đẹp chuyên sexy hở bạo cũng phải lép vế phần nào.

Thế nhưng bộ đầm Chi Pu mặc lại vướng ngay nghi án đạo nhái, chỉ vài phút sau khi Chi Pu xuất hiện, dân tình đã soi ngay ra chi tiết bất thường trong bộ cánh mà cô mặc. Thiết kế được cho là khá giống với bộ đồ mà nữ ca sĩ người Anh Du Lipa từng mặc khi trình diễn trên sân khấu. Bộ cánh đến từ nhà mốt Mugler.

Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 2.
Nữ ca sĩ Du LiPa từng diện thiết kế của nhà mốt Mugler. Thiết kế táo bạo đến mức gần như phô diễn hết đường cong và da thịt của nữ ca sĩ người Anh. Thiết kế không chỉ xuyên thấu còn cắt khoét hiểm hóc với đường viền đính đá vô cùng bắt mắt.
Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 3.
Du Lipa thiêu đốt sân khấu trong bộ cánh của Mugler.

Đặt hai thiết kế lại gần nhau, một của Mugler do Di Lipa diện, một là Chi Pu; không khó để soi ra rất nhiều những chi tiết giống nhau giữa hai bộ đồ. Tuy đường cắt khoét có thể khác nhau nhưng chi tiết đường viền đính đá, vải xuyên thấu phô diễn da thịt thì giống nhau đến khó tin. Không ít nghi án đạo nhái đã phát sinh từ bộ cánh mà Chi Pu diện.

Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 4.
Thiết kế mà Chi Pu diện có rất nhiều điểm giống với thiết kế của nhà mốt Mugler.

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu vướng nghi án đầm nhái "trời ơi đất hỡi" này. Thậm chí có lần Chi Pu còn bị "bóc phốt" không thương tiếc.

Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 5.
Những đường cong tuyệt đẹp của Chi Pu được phô diễn qua thiết kế crop top cùng chân váy ánh kim nhưng tiếc thay bộ cánh lại cosplay y chang hình ảnh của Elsa Hosk với bộ đầm đến từ nhà mốt Celia Kritharioti.
Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 6.
Một thiết kế khác mà Chi Pu từng mặc cũng được xếp vào danh sách nghi án đạo nhái khi có kiểu dáng na ná bộ đầm Marchesa mà siêu mẫu Heidi Klum từng mặc.
Hóa phù thủy trên thảm đỏ, Chi Pu vướng ngay nghi án diện đầm nhái  - Ảnh 7.
Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, khi trình diễn trên sân khấu Chi Pu cũng từng diện một thiết kế vướng nghi án đạo nhái từ nhà mốt Marc Jacobs.
Theo Afamily