Nhân vật Cố Giai dùng đủ túi xách bình dân vài triệu cho đến hàng hiệu trăm triệu.

Drama Hoa ngữ 30 Chưa Phải Là Hết đã đến hồi kết nhưng những đề tài xoay quanh từ bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo đó, nhân vật Cố Giai tiếp tục là đề tài thảo luận trên khắp các diễn đàn. Chuyện Cố Giai mặc đẹp, makeup "chanh sả" chúng ta đã từng được nhắc qua. Và nay, đến lượt bộ sưu tập túi xách cô chưng diện trong phim "lên sóng".

Bóc giá từng mẫu túi thì chị em càng mê mẩn và thêm ngưỡng mộ không thôi vì Cố Giai trong phim không chỉ xinh đẹp, khí chất, mà còn có cả BST túi xách từ bình dân đến đắt tiền, nhiều món trong số đó là các item từ nhà mốt Dior. Nghĩ cũng phải thôi, vì trong phim Cố Giai vốn là vợ giám đốc nên chuyện cô sở hữu túi xách hàng hiệu gần như là điều hiển nhiên.

Túi Charles & Keith: 2,1 triệu đồng

Trước tiên, cần phải nói rõ Cố Giai tiền bạc không thiếu nhưng không phải toàn bộ túi xách cô chưng diện đều đắt xắt ra miếng đâu. Đơn cử như chiếc túi bình dân đến từ Charles & Keith này. Nếu muốn "đu đưa" theo style thời trang của các ngôi sao, bạn có thể tăm tia lắm. Bởi kiểu túi có giá "mềm", kiểu dáng hiện đại, nàng công sở tậu về thì không thể chuẩn hơn.

  - Ảnh 1.

Túi Rabeanco Minera: 9,6 triệu đồng

Ở khoảng giá hơi đắt một chút nhẹ còn có chiếc túi từ thương hiệu Rabeanco Minera. Chiếc túi được Cố Giai lăng xê có phom to rộng, để được nhiều đồ khá tiện dụng. Bên cạnh đó, túi màu sắc trung tính nên sẽ rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau.

  - Ảnh 2.

Túi Dior Tote Bag: 70 triệu đồng

Chưa cần bàn đến việc bạn đã sở hữu một chiếc túi hiệu nào hay chưa thì ắt bạn cũng sẽ biết đến "cực phẩm" Dior Tote Bag. Bởi đây là item hầu như có mặt trong tủ đồ của nhiều ngôi sao lẫn các tín đồ thời trang thế giới. Chiếc túi to "đựng cả thế giới" này cũng là item mà Cố Giai lăng xê trong phim.

  - Ảnh 3.

Túi Dior 30 Montaigne: 95 triệu đồng

Một mẫu túi xách đình đám khác của nhà mốt Pháp mà mỹ nhân U30 chưng diện gây chú ý còn có Dior 30 Montaigne. Túi có thiết kế thanh lịch với màu đen sang trọng, chất liệu da bê cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác tinh tế cho mọi quý cô. Chỉ cần phối đồ sương sương, nhã nhặn và kết hợp thêm chiếc túi sang chảnh này thì style thời trang của bạn thể nào cũng sẽ "lên đời" ngay tức khắc.

  - Ảnh 4.

Túi Lady Dior: 118 triệu đồng

Nếu yêu thời trang thì nhiều khả năng bạn cũng sẽ ước ao sở hữu chiếc túi Lady Dior một lần trong đời. Bởi chiếc túi trứ danh này chính là hiện thân của hình ảnh đầy thanh lịch, quyến rũ và khí chất ở phái yếu và là item luôn được "đắc sủng", không bao giờ lỗi mốt. Thế nên, chẳng lạ gì khi nhân vật Cố Giai cũng yêu thích em ấy. Phiên bản Lady Dior mà Cố Giai sử dụng trong phim có màu hồng nhẹ nhàng, thích hợp với những cô nàng theo style dịu dàng, nữ tính.

  - Ảnh 5.

Túi Chanel 2.55 Flap Bag: 190 triệu đồng

Chiếc túi đắt nhất trong BST túi hiệu của Cố Giai không gì khác ngoài thiết kế kinh điển Chanel Flap Bag. Mẫu túi hàng hiếm nhấn nhá các mẫu charm đáng yêu, độc đáo của Cố Giai thực sự khiến các tín đồ điên đảo, vì từ thiết kế tinh tế, sắc sảo đến chất liệu đều không thể chê ở điểm nào. Đây là niềm khao khát của nhiều tín đồ hàng hiệu.

  - Ảnh 6.

Nguồn: Beauty321

Theo Afamily