bình thủy điện là một thiết bị vừa giúp bạn đun nước sôi, lại vừa có thể bảo quản, giữ nhiệt cho nước sôi để bạn tiện sử dụng. với những tính năng cải tiến không ngừng, các loại bình thủy giữ nhiệt bằng điện ngày nay có rất nhiều cách để bạn rót nước ra khi cần sử dụng.

Bơm tay

Đây là cách rót nước thông dụng nhất mà mọi người thường sử dụng và hầu hết các loại bình thủy điện giá rẻ đều có chức năng này. Bạn chỉ cần ấn vào nút bơm cơ trên nắp bình để tạo lực bơm. Nước sẽ được đẩy ngược lên vòi xả và chảy vào ly.

Bơm tay

Nhấn nút điện tử

Với nút nhấn điện tử, bạn sẽ rót nước từ bình thủy điện một cách nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần ấn nhẹ vào nút rót nước (Dispense hoặc Pour out) trên bảng điện tử của bình là nước sẽ tự động chảy vào ly dễ dàng. Bạn cũng có thể điều chỉnh được tốc độ rót nước nhanh hay chậm trên bảng điều khiển này. 

Bình thuỷ điện Panasonic NC-EH30PWSY chỉ cần nhấn nút là có thể rót nước vào ly

Chạm cốc

Một số bình thủy điện lại có thêm cần gạt ngay bên cạnh vòi xả nước tuy nhiên không thông dụng lắm. Đối với loại bình thủy điện này, bạn chỉ cần đưa miệng cốc đến phía dưới miệng vòi rồi đưa cốc chạm nhẹ vào cần gạt là sẽ có ngay nước sôi để dùng.

Các cách rót nước của bình thủy điện

Với những tính năng hiện đại như hiện nay, bình thủy điện giúp bạn giữ nước sôi và rót nước ra sử dụng rất dễ dàng. Có một chiếc bình thủy điện trong nhà, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho việc pha cà phê, pha trà, nấu ăn cho gia đình hay dùng để tiếp khách.

Xem thêm:Cách vệ sinh bình thuỷ điện và bình đun

Theo VnExpress