máy nước nóng centon được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những tính năng tiện lợi và sự an toàn cho sức khỏe. vậy thương hiệu centon có nguồn từ đâu, có tính năng nào nổi bật, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy nước nóng Centon của nước nào?

Có xuất xứ từ Malaysia, Centon được thành lập vào năm 1995, công ty chuyên về nghiên cứu, thiết kế, sản xuất máy nước nóng trực tiếp.

Công ty có đội ngũ nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thiết kế, cải tiến chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sản phẩm được xuất khẩu sang 24 quốc gia. 

Máy nước nóng Centon của nước nào?

Ngay khi công bố ra mắt dòng máy nước nóng Centon, Malaysia đã tạo ra được “cơn sốt” về sản phẩm chất lượng trong lòng người tiêu dùng. Họ đã thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của mình thông qua những tính năng an toàn, tiện lợi, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Chính những điều đó, máy nước nóng Centon ngay từ khi có mặt trên thị trường Malaysia đã tạo được sự tin tưởng, gắn kết người tiêu dùng với sản phẩm.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng

Vì sao máy nước nóng Centon được ưa chuộng?

Centon luôn đảm an toàn và chất lượng qua từng khâu trước khi sản phẩm rời khỏi nhá máy nhằm mang đến chất lượng tôt nhất cho khách hàng.

Máy nước nóng Centon của nước nào?

Máy nức nóng Centon có những tính năng chung như thiết kế đẹp mắt, làm nóng nhanh chóng, hệ thống bảo vệ người dùng với các công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhờ có nhiều tính năng nổi bật mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình, an toàn và chất lượng trên từng sản phẩm nên máy nước nóng Centon được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin cậy.

Máy nước nóng Centon của nước nào?

 Những tính năng nổi bật của máy nước nóng Centon:

  • Thiết kế treo tường nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng giúp tiết kiệm không gian diện tích trong phòng tắm.
  • Là máy nước nóng trực tiếp nên nước được làm nóng nhanh chóng, sử dụng liên tục không lo bị nguội.
  • Tích hợp chế độ bơm trợ lực giúp cải thiện dòng nước mạnh hơn, tắm thoải mái mà không lo nước bị ngắt giữa chừng.
  • Với nút điều khiển nhiệt độ giúp bạn điểu chỉnh độ ẩm của nước theo từng thời điểm.
  • Vòi sen hiện đại giúp kháng khuẩn tối đa. Ngoài kiểu phun thông thường còn có kiểu phun mát xa giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.
  • An toàn tiện lợi với thiết bị chống giật ELCB trên máy nước nóng sẽ tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ.

Xem thêm: Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp?

Chính sách bán hàng và bảo hành máy nước nóng Centon tại chúng tôi

- Khi máy nước nóng Centon tại siêu thị Điện máy XANH khách hàng được bảo hành 1 năm 1 đổi 1 nếu lỗi của nhà sản xuất, và được giao hàng miễn phí trong 2 tiếng và được bảo hành chính hãng 1 năm.

Siêu thị Điện máy XANH 

Theo VnExpress