bàn là cây tuy không phải sản phẩm mới nhưng độ phổ biến ở việt nam còn chưa cao. nếu bạn đang muốn tìm hiểu và chọn mua bàn là cây, bạn có thể tham khảo nội dung này để biết cách lựa chọn và sắm sản phẩm tốt nhất cho mình.

Mức công suất hoạt động

Một trong những điểm bạn cần quan tâm nhiều nhất khi chọn mua bàn là cây là công suất của sản phẩm.

- Công suất của bàn là cây tốt phải cao, từ 1500 W đến 2000 W để bàn là cây hoạt động hiệu quả. Một số sản phẩm làm nóng bàn là chỉ trong thời gian dưới 1 phút, lượng hơi nước phun ra mạnh, đều, ủi phẳng các nếp nhăn trên quần áo dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, điện năng cho gia đình bạn.

- Bàn là cây có mức công suất thấp thì thời gian làm nóng sẽ dài và lượng hơi nước phun ra không mạnh, đều và thời gian ủi thẳng quần thường sẽ lâu, tốn nhiều thời gian của người nội trợ.

Nhưng không phải cứ bàn là cây có công suất lớn thì ủi quần áo thẳng sẽ nhanh hơn mà thời gian làm nóng cũng như lượng hơi nước phun ra của bàn là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thiết kế máy, vòi phun hơi...  

Bàn là cây công suất từ 1500 W trở lên cho lượng hơi nước phun ra mạnh, ủi đồ nhanh hơn

Dung tích bình chứa nước

Dung tích của bình chứa nước quyết định thời gian ủi đồ, có nghĩa dung tích càng lớn thì thời gian ủi càng dài, tùy theo nhu cầu, lượng quần áo cần ủi mà bạn cần lựa chọn bàn là có dung tích phù hợp.

Bàn là cây trên thị trường hiện nay có dung tích bình chứa nước rất đa dạng, có từ loại dung tích 500 ml cho đến khoảng 2 lít. Trung bình một chiếc bàn là cây có dung tích bình chứa nước khoảng 1 lít thì có thể ủi quần áo liên tục được 30 phút.

Gia đình với lượng quần áo không quá nhiều nên dùng bàn là cây với dung tích tầm 1 lít

Nếu gia đình bạn có ít thành viên, số lượng quần áo cần ủi không nhiều thì nên lựa chọn các loại bàn là cây có dung tích nhỏ tầm 500 ml hoặc dung tích vừa từ 1.5 lít trở xuống sử dụng sẽ tiện lợi hơn.

Nên chọn những bàn là có bình chứa nước thiết kế thang hiển thị mực nước rõ ràng để bạn dễ dàng theo dõi và châm nước kịp thời vào bình chứa khi nước hết, đảm bảo quá trình ủi đồ không bị gián đoạn và tăng độ bền cho sản phẩm.

Thiết kế, cách sử dụng, tiện ích đi kèm

Người tiêu dùng nên chọn bàn là cây có thiết kế đơn giản, chắc chắn, đầu ủi hơi nước cầm nắm vừa tay để khi ủi quần áo treo thời gian dài không cảm thấy mỏi, đau nhức cánh tay, cổ tay.

Đầu ủi hơi nước cầm thuận tiện, dễ di chuyển khi ủi đồ

Bàn là cây nên có giá treo đồ, độ cao của giá thay đổi linh hoạt để ủi đồ và bảo quản gọn gàng, thuận tiện.

Thân bàn là cây thường được làm bằng chất liệu nhựa bền, tốt nhưng khi mua bạn cũng nên xem xét kỹ sản phẩm, không chọn bàn là cây mà trên thân có vết nứt, rạn, trầy xước.

Đầu ủi hơi nước bằng chất liệu silicon chịu nhiệt tốt, ủi tiện mà thời gian sử dụng cũng lâu hơn. Nên chọn loại bàn là có đầu ủi lớn để ủi đồ tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ.

Sản phẩm có 2 bảng điều khiển hay công tắc trên thân máy và trên phần đầu ủi hơi nước để thao tác ủi đồ nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bàn là có nhiều chế độ ủi hơi nước cho phép bạn tùy chỉnh phù hợp với từng chất liệu vải.

Bàn là cây có tính năng tự làm sạch, tẩy cặn giúp vệ sinh bình chứa nước tiện lợi, hơi nước phun ra tinh khiết, sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ cho bàn là.

Bàn là có chế độ tự làm sạch giúp vệ sinh dễ dàng, nước phun ra sạch sẽ hơn

Thương hiệu bàn là cây

Các thương hiệu bàn là cây uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất hiện nay có Philips, Tobi, Salav, Kangaroo… Những sản phẩm của các thương hiệu này đều có thiết kế đẹp, thời trang, nhiều tính năng tiện ích, chất lượng tốt và giá cả phong phú.

Bàn là cây Philips thiết kế đẹp mắt, hiện đại, ủi đồ tiện lợi, giá cả tốt

Dựa vào nhu cầu, sở thích của mình mà bạn lựa chọn sản phẩm của thương hiệu phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn sản phẩm dùng lâu, ít hư hỏng, ủi quần áo nhanh gọn thì bạn nên lựa chọn bàn là cây Philips.

Mặc dù giá cả của bàn là cây Philips không rẻ nhưng với những ưu điểm về tính năng, độ bền, chất lượng thì về lâu dài mua sản phẩm của Philips lại có lợi cho người dùng hơn là mua các bàn là giá rẻ, chất lượng không đảm bảo.

Để mua bàn là cây chính hãng, người mua đến các trung tâm hay siêu thị điện máy lớn tại nơi mình ở hoặc mua online trên các website chính thức cũng các siêu thị này để có sản phẩm tốt, chất lượng với giá cả phải chăng, bảo hành tận tình.

Dựa vào những mẹo chọn mua ở trên, tin rằng bạn sẽ rất nhanh tậu được bàn là cây tốt cho mình. Nếu bạn còn biết nhiều bí quyết chọn mua bàn là cây khác, hãy viết bình luận gửi chúng tôi ngay nhé.

Theo VnExpress