mỗi lần ủi quần áo bạn đều cảm thấy như cực hình, lưng, cổ, vai rất nhanh mỏi nhừ, khó chịu. có cách nào ủi đồ thoải mái hơn không? sử dụng bàn ủi hơi nước đứng bạn nhé.

Nếu bạn chưa có một chiếc bàn là kiểu này, hãy tham khảo bài chọn mua bàn là hơi nước đứng bên dưới, tin rằng bạn sẽ tậu được mẫu tốt cho gia đình.

Những điểm cần quan tâm để chọn mua bàn là hơi nước đứng tốt cho gia đình

- Chọn mua bàn là hơi nước đứng khi xem xét đến yếu tố công suất thì bạn nên lưu ý là không phải công suất càng lớn thì lượng hơi phun ra càng mạnh, thực tế, cường độ hơi nước phun ra còn bị tác động bởi nhiều yếu tố khác. Cho nên khi sắm bàn là hơi nước đứng bạn chọn bàn ủi có công suất tầm 1500 W đến 2000 W là thích hợp.

- Dung tích bình chứa nước khá đa dạng từ 0.5 lít đến 2 lít, dung tích bình càng lớn thì thời gian ủi đồ càng lâu, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn mua bàn là hơi nước đứng có dung tích bình chứa phù hợp. Nếu gia đình bạn ít người, lượng quần áo cần ủi không nhiều thì nên chọn bàn là hơi nước đứng có bình chứa dung tích 0.5 lít với thời gian ủi tối đa đến 1 tiếng.

Nên chọn bàn là hơi nước đứng có kẹp xếp ly, ủi quần tây dễ dàng, thuận tiện hơn

- Đi kèm với bàn là hơi nước thường có các dụng cụ hỗ trợ ủi đồ như móc treo, giá treo, kẹp xếp ly, găng tay bảo vệ. Tùy theo bàn là hơi nước đứng bạn chọn mà có một số hoặc tất cả các phụ kiện này, trước khi nhận hàng bạn nên kiểm tra để không bị lạc mất phụ kiện, tốn thêm tiền để mua. Hơn nữa, bạn nên chọn bàn là hơi nước đứng có trang bị kẹp xếp ly để ủi quần tây dễ dàng hơn.

- Về bảng điều khiển hoạt động của bàn là, bạn nên chọn loại có 2 công tắc, một cái thiết kế trên thân máy và 1 trên tay cầm để tiện điều chỉnh trong khi sử dụng.

- Thương hiệu cung cấp bàn là hơi nước đứng chất lượng tốt, tiện dụng, giá phải chăng bạn có thể lựa chọn như bàn là hơi nước Philips, Luckystar, Salav, Kangaroo… Để có sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả, nhái bạn đến mua ở siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín, có nhiều khách hàng đến mua.

Một số sản phẩm bàn là hơi nước đứng đáng sắm

Bàn là hơi nước Philips GC504 thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, ủi quần áo nhanh chóng

Bàn là hơi nước Philips GC504 có dung tích bình chứa đến 1400 ml, công suất 1600 W, thời gian làm nóng siêu tốc chỉ 1 phút, mặt đế ủi có size lớn XL, cho lực phun hơi 33g/giây giúp bạn ủi thẳng số lượng quần áo lớn nhanh chóng, thuận tiện. Sản phẩm trang bị móc treo, giá treo dễ sử dụng, đặc biệt, giá treo có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt, tháo rời giúp bạn ủi đồ, di chuyển, cất giữ dễ dàng.

Bàn là hơi nước Philips GC506 làm bằng chất liệu tốt, sử dụng an toàn, tiện lợi

Bàn là hơi nước Philips GC506 thiết kế phun thẳng đứng, giúp bạn ủi thẳng quần áo còn treo trên móc, khăn, màn, rèm cửa… dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Vòi hơi nước được làm bằng chất liệu nhựa silicon, không chứa thành phần PVC, an toàn với sức khỏe người dùng. Bàn là có thêm phụ kiện găng tay giúp bảo vệ bạn tối đa trong quá trình ủi đồ. Sử dụng tiện lợi với kẹp xếp ly giúp bạn tạo đường ly trên quần áo gọn, nhanh.

Bàn là hơi nước đứng sử dụng tiện lợi, ủi đồ nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, quá nhiều lợi ích cho một sản phẩm gia dụng, chờ gì mà không mua ngay hả bạn. Gia đình bạn có sử dụng bàn là hơi nước đứng không? Bạn thích bàn là hơi nước đứng chứ? Chia sẻ ý kiến với chúng tôi nào! 

Theo VnExpress