yêu cầu của bạn khi mua nồi cơm điện không cao, chỉ cần giá rẻ, sử dụng tốt là được. nhưng tìm nồi cơm điện giá rẻ không khó, vấn đề là làm sao biết chiếc nào tốt, chiếc nào không giữa vô số sản phẩm nồi cơm điện trên thị trường. hãy xem ngay cách chọn mua nồi cơm điện giá rẻ, sử dụng tốt cho gia đình bên dưới để tham khảo bạn nhé.

Những yếu tố cần quan tâm để chọn mua nồi cơm điện giá rẻ, sử dụng tốt

  • Khi ra các siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu nồi cơm điện với màu sắc, kiểu dáng, giá cả khác nhau. Thông thường nồi cơm điện chia ra làm 3 loại là nồi cơm nắp rời, nồi cơm nắp gài và nồi cơm điện tử, tùy theo nhu cầu, điều kiện của chính gia đình và bản thân mà bạn chọn chiếc phù hợp nhất.
  • Nếu bạn thích nắp rời, nấu cơm chín nhanh, vệ sinh đơn giản thì nồi cơm nắp rời sẽ là lựa chọn tốt. Muốn nấu cơm ngon, giữ lại được nhiều dưỡng chất, nắp liền với nồi, di chuyển gọn gàng, bạn nên sắm nồi cơm nắp gài. Ngoài nấu cơm bạn còn muốn nấu cháo, làm bánh, nấu gạo lứt… thì chọn nồi cơm điện tử là đúng đắn nhất.
  • Mỗi một loại nồi cơm điện đều có những dòng, thương hiệu với giá bán rẻ, hợp túi tiền người tiêu dùng nhưng xét trung bình về giá thì rẻ và bình dân nhất trong 3 loại là nồi cơm nắp rời tiếp đến là nồi cơm nắp gài và cuối cùng là nồi cơm điện tử.
  • Thương hiệu nồi cơm điện giá rẻ, sản phẩm tốt bạn nên chọn mua có Sharp, Goldsun, Kangaroo, HappyCook… Nên chọn mua vào các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm lớn của các cửa hàng, siêu thị điện máy để có khuyến mãi tốt, giá cả thường hấp dẫn và rẻ hơn so với ngày thường. Để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành chu đáo, bạn không nên đến mua ở những cửa hàng nhỏ mà chọn ở những siêu thị, cửa hàng uy tín, tin cậy.
  • Trước khi đem sản phẩm về nhà, bạn nên kiểm tra thật kỹ nồi cơm điện mình mua có đủ phụ kiện, các đinh ốc lắp đặt đúng vị trí, có bị lỏng lẻo hay không, lòng nồi, thân nồi có bị trầy xước, hư hỏng không. Nếu phát hiện có vấn đề nên yêu cầu người bán đổi sản phẩm khác ngay để tránh hàng kém chất lượng, hàng cũ, hàng giả.
  • Dung tích nồi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, thông thường cùng một loại nồi cơm điện thì dung tích càng nhỏ giá càng rẻ. Nếu bạn chỉ sống một mình, gia đình 1 – 2 người nên chọn nồi có dung tích dưới 1 lít, số người dùng từ 2 – 4 người thì dung tích 1 - 1.5 lít, 4 – 6 người dung tích từ 1.6 – 2 lít, trên 6 người lựa chọn thích hợp là nồi có dung tích trên 2 lít.
  • Bạn nên chọn nồi cơm điện có lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, gang tráng men chống dính nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe người dùng, độ bền cao mà vệ sinh cũng đơn giản, dễ dàng.
  • Chọn nồi cơm điện có thiết kế 2 mâm nhiệt – 3 mâm nhiệt, nhiệt lượng tỏa rộng khắp bên trong nồi giúp cơm chín ngon, đều hơn.
  • Ưu tiên chọn những nồi cơm điện có van thoát hơi thông minh sẽ giúp giữ lại hàm lượng dưỡng chất, vitamin có sẵn trong gạo nhiều hơn, nồi có van này cũng chống trào hiệu quả.

Một số nồi cơm điện giá rẻ đáng sắm

Nồi cơm điện Goldsun ARC–G18CP1 thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, giá rẻ

Nồi cơm điện Goldsun ARC–G18CP1 thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nắp rời nên rất dễ dàng cho người dùng vệ sinh, bảo quản. Dung tích đến 1.8 lít, đáp ứng nhu cầu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 người. Thiết kế nút nhấn điều khiển chế độ nấu, giữ ấm đơn giản, mâm nhiệt rộng, phẳng, truyền nhiệt tốt, nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện. Giá thành phải chăng, chất lượng tốt, thích hợp cho gia đình Việt.

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SQ dễ làm sạch, độ bền cao, nấu cơm ngon

Hãng Midea đem đến thị trường nồi cơm điện giá rẻ mẫu nồi cơm điện Midea MR-CM18SQ, sang trọng từ kiểu dáng đến màu sắc, giá thành tốt, độ bền cao. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng, nấu cơm ngon, không dính vào thành, đáy nồi nên dễ vệ sinh. Nắp nồi dạng tổ ong ngăn không cho nước rơi xuống cơm, giữ cho cơm ngon, xốp, mềm.

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-M200 đa chức năng, dễ thao tác, sử dụng an toàn

Đại điện cho nồi cơm điện tử giá rẻ tiêu biểu nhất không thể thiếu nồi cơm điện Sanyo ECJ-M200. Sản phẩm có lòng nồi dày đến 2 mm, phủ lớp chống dính giúp giữ nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh. Ngoài sử dụng nấu cơm, nồi còn thiết lập các chế độ nấu tự động khác như nấu cháo, hấp, làm bánh, nấu chậm, luộc, hầm, chiên giúp bạn chế biến món ăn đa dạng, thuận tiện.

Tham khảo một số nồi cơm điện gía rẻ tại chúng tôi:

Nắm những điểm bạn cần chú ý khi đi mua nồi cơm điện, chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc giá mềm với chất lượng tốt. Nếu bạn đọc muốn chia sẻ kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện giá rẻ, sử dụng tốt khác? Hãy gửi ý kiến cho chúng tôi ngay.

Theo VnExpress