Từ những món đồ cũ tưởng như lỗi mốt, nàng blogger này đã sáng tạo ra cả loạt trang phục hay ho khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Những món trang phục cũ thường bị chủ nhân quẳng đi nhanh chóng để còn mua trang phục mới hợp mốt. Thế nhưng thực tế, nếu khéo biến tấu thì chúng ta hoàn toàn có thể biến những món đồ cũ mèm đó thành đồ mới hay ho. Nàng blogger dưới đây đã có cuộc thử nghiệm thú vị khi tái sử dụng những món đồ cũ để tạo thành trang phục mới. Những món đồ cũ được cô xin lại từ bạn bè, bố mẹ đã được "phù phép" thành những bộ cánh hay ho và xịn sò ra trò.

Với gu thẩm mỹ ổn áp và một chút khéo tay, cô nàng đã biến mẫu váy cũ sến súa thành áo crop top tôn dáng, trẻ trung hết xảy.

Can đảm lôi đồ

Mãu áo blouse gốc trông khá nhạt nhẽo, đơn điệu và bánh bèo nhưng quá bàn tay của nàng blogger, cô đã biến thành dáng áo cut out khoe lưng trần cá tính.

Can đảm lôi đồ

Vốn là một fan của Jennie lên nàng blogger đã lấy cả hứng từ hình ảnh của thành viên Black Pink để biến tấu áo blazer oversized thành dáng áo bắt chéo tôn eo thon.

Can đảm lôi đồ

Chiếc áo blouse cũ được cô nàng khéo biến tấu thành áo crop top đi liền chân váy đồng bộ. Nhìn màn biến tấu xịn sò này hẳn ai cũng ước được khéo tay như cô.

Can đảm lôi đồ

Với sơ mi dáng rộng, chỉ cần dùng thêm thắt lưng mảnh là bộ cánh đã xịn sò và tôn dáng hơn hẳn.

Can đảm lôi đồ

Cầu kỳ hơn một chút thì có thể cắt xẻ để biến thành áo crop top tôn eo thon.

Can đảm lôi đồ

Công thức cắt áo có thể áp dụng với cả áo thun, phần vải thừa còn được tận dụng để may khẩu trang đồng bộ.

Can đảm lôi đồ

Chiếc áo thun cũ đơn điệu khi qua tay cô nàng đã biến thành áo crop top dáng ôn tôn body triệt để.

Can đảm lôi đồ

Với váy liền, chỉ cần khéo cắt xẻ một chút để váy tôn dáng và hack chân dài cao ráo hơn.

Can đảm lôi đồ

Với blazer, ngoài việc biến tấu thành áo bắt chéo giống Jennie, nàng blogger còn có thể F5 thành áo crop top + chân váy hoặc áo blazer lệch vai cá tính.

Can đảm lôi đồ
Theo Afamily