để theo dõi cân nặng và sức khỏe một cách tiện lợi và khoa học, nhiều người đã tin dùng sản phẩm cân sức khỏe kachi. vậy cân sức khỏe kachi của nước nào và vì những lí do chúng ta nên mua cân sức khỏe kachi là gì? cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kachi - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Kachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, hiện tại sản phẩm của Kachi được phân phối chính hãng về thị trường Việt Nam bởi công ty CP XNK M-K ra đời 2/2017, tuy rất non trẻ nhưng được thành lập bởi cổ đông là các công ty dày dạn kinh nghiệm về cung cấp sản phẩm cho thị trường Home Shopping.

Kachi - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Thương hiệu Kachi nay đã có mặt tại Việt Nam với các sản phẩm thuộc mặt hàng điện gia dụng và chăm sóc sức khỏe,... Các sản phẩm mang đến sự trải nghiệm công nghệ mới nhất để giúp cuộc sống của mọi người thêm nhiều tiện nghi hơn, thoải mái hơn.

Những lí do nên mua cân sức khỏe Kachi

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Cân điện tử thông minh Kachi có thiết kế màu trắng, xám đơn giản, gọn nhẹ chỉ 1.14Kg, hoàn hảo với vỏ ngoài bằng nhựa ABS sáng bóng ít trầy xước, dễ lau chùi cùng mặt kính cường lực siêu bền bỉ dày 0.5mm, vừa an toàn khi sử dụng, tạo được nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn.

cân Kachi có thiết kế tinh tế, hiện đại

Màn hình LCD cùng đèn LED - Dễ dàng quan sát trong điều kiện thiếu sáng

Đặc biệt, hãng còn thiết kế màn hình LCD cùng đèn LED, nhờ đó bạn có thể dễ dàng quan sát các thông số trên màn hình một cách rõ ràng và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

cân Kachi Màn hình LCD cùng đèn LED

Trọng lượng lên đến 180kg

Với trọng lượng cân giới hạn từ 5 – 180 kg, sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình hoặc các phòng khám sức khỏe.

Đệm cao su đàn hồi, cố định cân 

Cân sức khỏe Kachi còn ghi điểm bởi chân đế cao su đàn hồi với khả năng bám dính tốt vào các mặt phẳng đặt cân, cố định tốt và êm ái, giúp đo chỉ số chuẩn xác hơn, dùng an toàn.

cân có đệm cao su đàn hồi, cố định cân

Theo dõi, phân tích thông số cơ thể qua kết nối Bluetooth với Smartphone

Đặc biệt, cân sức khỏe Kachi có thể kết nối Bluetooth với điện thoại Smartphone, tương thích với tất cả các thiết bị Android và iOS, hỗ trợ tương tác dữ liệu thông qua ứng dụng AlFit. Nhờ đó bạn sẽ nhận được các dữ liệu cân nặng, chỉ số cơ thể của mình thông qua điện thoại một cách nhanh chóng.

Theo dõi, phân tích thông số cơ thể qua kết nối Bluetooth với Smartphone

Hệ thống quản lý Bluetooth nhắc nhở giữ dáng hằng ngày

Ngoài ra, chiếc cân điện tử thông minh còn có thể gửi các dữ liệu cân nặngnhắc nhở chuyển biến về cơ thể của bạn qua kết nối Bluetooth mỗi ngày để người dùng dễ dàng theo dõi và có kế hoạch kiểm soát cân nặng phù hợp.

Hệ thống quản lý Bluetooth nhắc nhở giữ dáng hằng ngày của cân Kachi

Nên mua cân sức khỏe Kachi ở đâu?

Để mua cân sức khỏe Kachi đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng hoặc các kênh, đại lí phân phối uy tín của thương hiệu. Hiện tại, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi.

Trang web hãng: https://kachivietnam.com

Hotline: 19001738

 

Trên đây là thông tin về cân sức khỏe Kachi mà Điện máy XANH chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress