điều khiển thiết bị thông minh qua loa google home giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống công nghệ và hiện đại. vậy google home có thực sự hiểu được 2 ngôn ngữ cùng một lúc hay không? và cách thiết lập như thế nào?

Google Home có thực sự hiểu được 2 ngôn ngữ cùng một lúc hay không

Google Home có thể hiểu 2 ngôn ngữ cùng một lúc không?

Trong hệ thống nhà thông minh, mọi thiết bị điện tử đều có thể được trợ lý ảo Google điều khiển. Nó giống như một thế giới thu nhỏ với tốc độ tương tác nhanh chóng mà người dùng có thể điều khiển bất kì thiết bị nào trong nhà: máy lạnh, máy giặt, bật tắt đèn,...

Vì thế, Google Home cho khả năng hiểu được cả hai ngôn ngữ cùng một lúc, mà bạn không cần phải thay đổi bất kì cài đặt nào trên loa Google hay các thiết bị hỗ trợ khác. Tuy nhiên, bạn vẫn phải bật tính năng này trước khi sử dụng.

Trợ lý Google Home có thể nói tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Nhật. Thậm chí Google còn tiết lộ kế hoạch sẽ thêm 30 ngôn ngữ hỗ trợ trong tương lai.
Google Home hiểu được 2 ngôn ngữ cùng một lúc không?

Hướng dẫn cách thiết lập 2 ngôn ngữ trên Google Home

Để Google Home có thể tương tác bằng hai ngôn ngữ, bạn cần thiết lập theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Home.

Hướng dẫn cách thiết lập 2 ngôn ngữ trên Google Home

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Menu ở góc phía trên bên phải

Nhấn vào biểu tượng Menu ở góc phía trên bên phải

Bước 3: Chọn More Settings (cài đặt khác), hoặc Settings tùy theo điện thoại bạn dùng. 

Chọn More Settings (cài đặt khác), hoặc Settings

Bước 4: Nhấn Preferences (tùy chọn).

Nhấn Preferences

Bước 5: Nhấn Assistant language (ngôn ngữ trợ lý).

Nhấn Assistant language (ngôn ngữ trợ lý).

Tại đây, bạn sẽ thấy ngôn ngữ mặc định trên thiết bị của mình. Phía dưới có biểu tượng dấu “+”, bạn nhấn vào để tiến hành thêm ngôn ngữ hỗ trợ. Thế là bạn đã hoàn thành các bước thiết lập 2 ngôn ngữ trên Google Home.

bạn sẽ thấy ngôn ngữ mặc định trên thiết bị của mình. Phía dưới có biểu tượng dấu “+”, bạn nhấn vào để tiến hành thêm ngôn ngữ hỗ trợ

Với những thông tin chia sẻ phía trên, hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được những thắc mắc: Google Home có thể hiểu được 2 ngôn ngữ cùng một lúc hay không? Và cách thiết lập như thế nào?

Theo VnExpress