thiết bị thông minh google home mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhưng ít ai để ý đến việc chơi game trên các thiết bị này. hãy để chúng tôi bật mí cho bạn top 15 game cực thú vị trên google home mà hầu như ít ai để ý tới.

game hay trên google home

Khi trải nghiệm nhiều tính năng trên các thiết bị Google Home như: truyền phát nhạc, điều khiển máy giặt, tắt đèn, trả lời email,… bạn vô tình bỏ qua cơ hội trải nghiệm một số loại game hay trên đây. Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh qua top 15 game cực thú vị trên Google Home mà hiếm khi ai để ý, kể cả bạn:

Mad Libs

Bạn đã từng chơi game này khi còn nhỏ? Đây là loại game yêu cầu bạn điền các danh từ, động từ, tính từ, trạng từ và những thành phần khác của câu để hoàn thành một câu chuyện, mà bạn không hề biết trước ngữ cảnh của câu chuyện đó sẽ diễn ra thế nào.

Câu chuyện mà bạn dùng các từ ngẫu nhiên sẽ trở nên hài hước, đến khó đỡ! Loại game này rất thích hợp cho trẻ em và các gia đình có trẻ nhỏ. Khi chơi game này qua Google Home, bạn sẽ có thể phát lại những câu chuyện này một cách thú vị.

Mad Libs

Ding Dong Coconut

Trò chơi này hơi khó khăn nhưng lại rất “ngộ ngộ”, vì nó pha trộn sự thú vị giữa trí nhớ và trò chơi âm thanh. Nghĩa là trong trò chơi, bạn cần nhớ các âm thanh được phát bởi Google Home và các từ mà thiết bị gán cho chúng.

Ví dụ, con chó đang sủa có thể được liên kết với từ điện thoại, mà bạn phải nhớ từ này khi thiết bị phát âm ra tiếng chó sủa.

Ding Dong Coconut

Math Logic

Đây là game thích hợp cho cả trẻ thiếu niên lẫn người lớn, vì trò chơi liên quan kết hợp tính logic và toán học. Câu hỏi không đơn giản chỉ trả lời, mà còn đố mẹo bạn!

Math Logic

Riddle Room

Bạn cần trả lời những câu hỏi được yêu cầu để bạn di chuyển đến từng phòng trong game. Nhiều câu hỏi thú vị và khá hay, thậm chí đến nỗi khó hiểu vì bạn cần phải suy nghĩ logic.

Riddle Room

Song Pop

Trò chơi này yêu cầu bạn đoán tên bài hát hoặc tên ca sĩ, nghệ sĩ sau khi nghe một một phần nhạc của bài hát. Bạn có thể chọn thể loại mà bạn muốn chơi (pop, rap, rock and roll, country,…).

Sử dụng Google Home để chơi game Song Pop, quả thật rất thú vị!

Song Pop

Absurd Is the Word

Tên trò chơi này khá điên rồ nhưng vô cùng thú vị, nó sẽ khiến bạn cười hoài không thôi, thích hợp chơi trong một số loại tiệc cùng bạn bè.  

Nó sẽ yêu cầu người chơi chọn một danh mục bất kì, rồi sẽ đưa ra câu hỏi (thậm chí câu hỏi rất vô lý) và yêu cầu bạn trả lời câu hỏi. Số lượng người tham gia có thể nhiều. Sau khi mọi người trả lời xong, thì nó sẽ báo lại kết quả cho bạn!

Ví dụ, nó hỏi bạn chính trị gia nào mà bạn muốn kết hôn, hoặc bộ phim nào có diễn viên quyến rũ nhất?

Absurd Is the Word

Star Wars Trivia

Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars Trivia), trò chơi hỏi những câu hỏi xung quanh bộ phim và yêu cầu bạn trả lời.

Khi vào trò chơi, bạn sẽ được hỏi bộ phim nào mà bạn muốn chơi như Star Trek, Game of Thrones, The Voice, Pokémon,…. Sau đó game mới bắt đầu đưa ra các câu hỏi xung quanh chủ đề dành cho bạn! Những ai yêu thích các thể loại bộ phim chiến tranh, thì không thể bỏ qua game này đâu nhé!

Star Wars Trivia

Sub War

Sub War cũng nằm trong top 15 game thú vị trên Google Home, không thua kém gì trò chơi Chiến tranh giữa các vì sao.

Bạn sẽ đóng vai trò là thuyền trưởng của chiếc tàu ngầm ở Eo biển Acton, và bạn phải chiến đấu với các tàu ngầm khác trong khu vực. Mọi hiệu lệnh của bạn thông qua Google Home sẽ giúp bạn tiêu diệt những con tàu khác.

Sub War

21 Blackjack

Nếu bạn thích chơi bài, thì có thể trải nghiệm game 21 Blackjack ngay trên thiết bị thông minh Google Home.

Bạn chỉ cần đưa ra hiệu lệnh để điều khiển lá bài. Mọi âm thanh mà bạn nghe từ việc xào bài, phát lá bài cho đến người chơi được thiết lập trong hệ thống game, tất cả đều giống như bạn đang ngồi chơi bài thực sự.

21 Blackjack

Lucky Trivia

Lucky Trivia là loại game show bao gồm rất nhiều câu đố. Người tham gia có thể từ một đến năm người chơi cùng một lúc.

Hầu hết các câu hỏi có độ khó vừa phải và xung quanh các chủ đề thú vị để bạn không cảm thấy  nhàm chán.

Lucky Trivia

Magic Door

Magic Door được xem là trò chơi ma thuật, chỉ cần bạn đưa hiệu lệnh “Hey, hey Google, open the magic door” là ngay lập tức bạn có thể bắt đầu phiêu lưu trong thế giới của bạn.

Game này có nhiều không gian mở với số địa điểm đáng kinh ngạc, bạn có thể khám phá nhiều viễn cảnh cùng với những âm thanh sống động. Rất tuyệt vời để bạn chơi cùng gia đình mình vào cuối tuần.

Magic Door

Akinator

Trò chơi này gồm có 20 câu hỏi để đoán được người đó làm nghề gì? Nghĩa là trò chơi sẽ cho bạn hỏi 20 câu, để tìm ra nghề của nhân vật mà trò chơi muốn bạn đoán.  

Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức về tính cách cũng như nét đặc trưng của mỗi ngành nghề, sẽ giúp bạn chiến thắng trò chơi này một cách dễ dàng!

Akinator

Mystery Sounds

Trò chơi này giống game của các đài phát thanh phổ biến khi xưa. Google sẽ phát cho bạn lần lượt các âm thanh bí ẩn và yêu cầu bạn đoán âm thanh đó được tạo ra từ đồ vật gì.

Quả là rất thú vị để giải trí mỗi khi rãnh rỗi!

Mystery Sounds

Wait Wait … Don’t Tell Me!

Wait Wait … Don’t Tell Me! Tên game nghe khá lạ nhưng lại rất thú vị.

Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của NPR (National Public Radio - radio truyền thông Quốc gia), thì không thể bỏ lõ game này.

Bạn dùng lời nói để điền vào chỗ trống trên các tiêu đề cũng như các lời trích dẫn của một nhân vật phát biển trong bản tin tức tuần này. Đây là loại game vừa tiêu khiển, lại vừa có thể cập nhật các tin tức nổi bật trong tuần.

Wait Wait … Don’t Tell Me!

The Vortex

The Vortex gây nghiện cho người chơi, vì đây là loại game thuộc thể loại phiêu lưu và có thể điều khiển bằng giọng nói được thiết kế bởi Doppio - cựu sinh viên BioWare.

Bạn thức dậy, phát hiện ra mình đang trên một con tàu vũ trụ và mọi thứ dường như bị phá hủy hoàn toàn. Không những thế, bạn còn bị săn lùng bởi người ngoài hành tinh và trong tay chỉ còn lại một bộ sưu tập A.I.s cùng với một vài con robot khác trên tàu.

Nhiệm vụ của bạn là phải sửa chữa con tàu, tìm hiểu những gì đã xảy ra trong quá khứ, và những điều bí mật khác nữa! Quả thật đây là game thú vị mà bạn nên trải nghiệm thử trên Google Home.

The Vortex

Chừng chờ gì nữa, mà bạn không tải thử một trong top 15 game thú vị trên Google Home đã được Điện máy XANH gợi ý ngay phía trên!

Theo VnExpress