Bộ túi gần 700 triệu đã được Ngọc Trinh chốt hạ nhanh như 1 cơn gió.

Còn nhớ cách đây không lâu, doanh nhân Cường Đô La đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe anh tăm tia bộ túi Chanel tí hon ở store của hãng. Chưa rõ Cường Đô La đã mua bộ túi Chanel này cho con gái Suchin hay chưa nhưng việc doanh nhân tag tên con gái vào bài đăng đã khiến nhiều người thích thú.

Và không chỉ Cường Đô La, bộ 4 mẫu túi này cũng lọt vào mắt xanh của "nữ hoàng đập hộp" Ngọc Trinh. Chỉ mới vài hôm trước còn phân vân mua màu nào thì hôm nay Ngọc Trinh đã khoe clip mở hộp bộ túi xinh yêu này.

Mới đây Cường Đô La vừa tăm tia set 4 túi tí hon của Chanel cho cô công chúa nhỏ Suchin.

Chẳng kém Cường Đô La, Ngọc Trinh đã chốt đơn ngay bộ túi Chanel tí hon siêu đắt nhưng bất ngờ nhất là lời nhắn gửi con gái - Ảnh 1.

Siêu phẩm này cũng đã lọt vào mắt xanh của Ngọc Trinh. Cách đây vài hôm, cô còn phân vân nên mua màu nào và lên Instagram hỏi ý kiến cư dân mạng.

Chẳng kém Cường Đô La, Ngọc Trinh đã chốt đơn ngay bộ túi Chanel tí hon siêu đắt nhưng bất ngờ nhất là lời nhắn gửi con gái - Ảnh 2.
Chẳng kém Cường Đô La, Ngọc Trinh đã chốt đơn ngay bộ túi Chanel tí hon siêu đắt nhưng bất ngờ nhất là lời nhắn gửi con gái - Ảnh 3.

Và nhanh như 1 cơn gió, mới đây Ngọc Trinh đã khoe bộ túi mà cô vừa order. Chốt hạ, Ngọc Trinh đã chọn bộ túi màu hồng đúng với sở thích của cô. Nhưng dễ thương hơn cả là lời nhắn nhủ cô sắm bộ túi này để dùng trước, con gái sẽ dùng sau.

Đây là set túi mini của nhà mốt Chanel, bao gồm 1 chiếc rương với bên trong là 4 chiếc túi đình đám Classic Flap, Reissue 2.55, Boy và Gabrielle. Cả 4 chiếc túi đều có kích cỡ bé xíu xiu. Siêu phẩm này được sản xuất với số lượng giới hạn, có 2 lựa chọn màu hồng và đen. Một set 4 túi có giá 28.000 $ ~ 650 triệu đồng, tính ra đắt hơn cả giá tiền mua 4 túi size chuẩn.

Ảnh: Internet

Theo Afamily