Trước giờ vẫn nghĩ sơ vin gọn gàng áo phông vào quần ống rộng đã là mẹo hack dáng cực kỳ hiệu nghiệm, nào ngờ còn có một chiêu cao tay hơn bội phần.

Khi diện cùng quần ống rộng, item đầu tiên các bạn nghĩ đến hẳn là áo phông. Combo áo phông + quần ống rộng luôn ghi điểm tuyệt đối với sự thoải mái năng động hợp từ công sở đến dạo phố mà còn hack chân dài, tôn chiều cao cực kỳ hiệu nghiệm. Chưa hết dù là nàng công sở tuổi 30 hay hot girl mới đôi mươi thì combo này cũng hack tuổi cực khéo, ai mặc cũng trẻ ra đến vài tuổi chứ không ít. Chính vì vậy cứ Hè đến là "cặp bài trùng" này lại được chị em ứng dụng rộng rãi khắp mọi góc phố.

Để phát huy tối đa công dụng kéo dài chân của áo phông + quần ống rộng, các chị em thường chọn cách sơ vin gọn gàng, và đây cũng là bước chuẩn chỉnh "auto" tôn dáng, kéo dài chân cho mọi cô nàng.

Nhưng thực tế, có một chiêu thức còn vi diệu hơn bội phần giúp các nàng vừa tôn được chân dài, vừa tạo đường thắt eo thon gọn đến ngỡ ngàng. Thậm chí bạn không cần có vòng 2 chuẩn chỉnh hay đôi chân dài miên man như siêu mẫu thì vẫn lên đồ hack dáng tài tình.

Không phải sơ vin, đây mới là chiêu tạo eo thon, hack chân dài vi diệu

Trước giờ vẫn nghĩ sơ vin gọn gàng áo phông vào quần ống rộng đã là chiêu cực kỳ cao tay nếu ai muốn có đôi chân dài miên man hay vòng eo thon gọn. Nhưng chính bởi sơ vin nên nhiều khi áo bị lùng bùng, nhấn vào vòng eo thật nhưng vẫn chưa thể tạo được độ thon gọn như mong muốn. Khi đó bạn sẽ cần đến tuyệt kỹ này.

Bạn sẽ cần đến một sợi dây chun buộc tóc, sau đó túm gọn phần thân và gấu áo cho ôm sát vòng 2, toàn bộ phần áo thừa buộc gọn lại với chun buộc tóc, và giấu vào gấu áo phía sau lưng.

Không phải sơ vin, đây mới là chiêu hack dáng vi diệu

Bạn đã biến chiếc áo phông của mình thành một chiếc crop top ôm dáng, tùy vào chiều cao của cạp quần, độ rộng của áo và quan trọng là vòng 2 của bạn mà buộc áo cho phù hợp.

Không phải sơ vin, đây mới là chiêu hack dáng vi diệu

Khi buộc như vậy phần áo phía trước không còn bị lùng bùng nữa mà ôm gọn lấy vòng eo, tạo hiệu ứng eo thon tối đa cho người mặc. Bạn cũng nên chọn quần cạp cao để che được phần bụng dưới nếu chưa tự tin về vóc dáng. Cách này cực kỳ hiệu nghiệm, có thể ứng dụng cả với những nàng eo to hay vòng bụng nhiều mỡ.

Không phải sơ vin, đây mới là chiêu tạo eo thon, hack chân dài vi diệu
Không phải sơ vin, đây mới là chiêu tạo eo thon, hack chân dài vi diệu
Chính bởi khả năng hack dáng, tạo eo thon cực kỳ ảo diệu mà ngay cả cô nàng Lisa (Black Pink) cũng ứng dụng cách mix này khi diện áo phông dài rộng.
Theo Afamily