Không chỉ nổi tiếng về độ bền, nhiều món đồ gia dụng của Đức còn được ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo và thuận tiện cho người sử dụng.

Chổi phát sáng

Giá tham khảo: 20 USD (461.000 đồng)

Chổi quét nhà của người Đức có hình dạng khá tương đồng với 1 số loại chổi ở Việt Nam, chỉ khác ở chỗ nó có thể… phát sáng. 

Thiết kế này phù hợp để làm sạch rác, bụi trong những khu vực thiếu ánh sáng như gầm giường hay gầm ghế. Bạn đưa đầu chổi tới đâu, ánh sáng sẽ chiếu tới đó, tiện lợi và rất dễ sử dụng.

Nếu có hứng thú, bạn có thể đặt mua sản phẩm tương tự tại đây.

Thùng rác 4 khe

Chổi phát sáng, gương chia nửa và loạt đồ gia dụng thông minh chỉ có ở nước Đức - Ảnh 3.

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc rằng: "Thùng rác nhiều khe hở như vậy thì đựng được gì". Câu trả lời nằm ngay trong bức hình: thiết kế này sẽ giúp cố định túi nilon tốt hơn, giúp túi không bị rách. Ngoài ra, bạn có thể lồng nhiều túi 1 lúc như trong hình, đỡ mất công bọc túi cho những lần sau.

Phích cắm điện có quai cắm

Giá tham khảo: 27.500 – 30.000 đồng

Chổi phát sáng, gương chia nửa và loạt đồ gia dụng thông minh chỉ có ở nước Đức - Ảnh 4.

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn trong việc rút phích cắm thì sản phẩm này đích thị sinh ra dành cho bạn. Trên phích cắm có lỗ tròn để bạn đưa ngón tay vào và rút dây ra dễ hơn.

Tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua sản phẩm tương tự tại đây.

Gương chia nửa

Chổi phát sáng, gương chia nửa và loạt đồ gia dụng thông minh chỉ có ở nước Đức - Ảnh 5.

Nếu như vạch kẻ đường sinh ra để xe cộ không lấn làn của nhau thì chiếc gương chia nửa này sẽ giúp gia đình bạn tránh được cảnh chen nhau soi gương để đánh răng, rửa mặt mỗi sáng.  Gương được chia làm đôi, viền giữa gồ lên để hình ảnh phản chiếu khi soi ở 2 bên được tách biệt với nhau.  

Tuy nhiên, kích thước của gương chia nửa có vẻ quá nhỏ. Sắm thêm 1 chiếc gương to hơn đặt bên cạnh có lẽ còn tiện lợi và hiệu quả hơn.  

Set chổi & hót rác "dựng không ngã"

Với thiết kế giống như con lật đật, set chổi và hót rác này có thể đứng thẳng mà không cần treo lên hay dựa vào tường. Căn nhà sẽ trở nên gọn gàng hơn, tránh được cảnh "chổi đổ, rác cũng bị hất tung toe theo".

Dù hiện tại chưa rõ mức giá cụ thể của sản phẩm này nhưng bạn có thể liên hệ và đặt mua tại đây.

Theo Afamily