Dưới đây là một số lỗi mix đồ mà các nàng thường mắc phải, tuy nhiên cách khắc phục cũng không quá khó và bạn hoàn toàn có thể học theo.

Mặc dù sở hữu cả tủ đồ quần áo nhưng bạn vẫn bị chê mặc xấu thì chắc chắn bạn phải xem lại cách mix đồ của mình. Không hẳn cứ diện đồ đắt tiền lên là đẹp và không hẳn là càng có nhiều quần áo thì mặc càng đẹp. 

Hầu hết các fashion blogger sẽ có vài món đồ cơ bản để mặc được nhiều mùa, bên cạnh đó việc biết được ưu/ nhược điểm của bản thân cũng sẽ giúp cho bạn mặc đẹp hơn. Dưới đây là những lỗi mặc đồ cơ bản và cách khắc phục mà các nàng nên lưu ý. 

aaa - Ảnh 1.
Sở hữu một chiếc váy hoa xinh xắn, bạn hoàn toàn toàn có thể nhìn trẻ trung hơn nếu biết cách mix đồ. Đơn giản với một chiếc áo khoác denim cùng giày thể thao là nhìn rất xinh tươi rồi.
aaa - Ảnh 2.
Thêm một gợi ý khác đó là chọn cardigan màu trung tính hoặc màu trùng với họa tiết hoa trên váy, thêm vào đó nhấn nhá chiếc thắt lưng sẽ giúp các nàng nhìn eo ót hơn.
aaa - Ảnh 3.
Các nàng thường mix đồ bừa bãi mà không biết nguyên tắc không mix quá 3 màu cho 1 set đồ. Vậy nên nếu muốn mặc 1 chiếc áo khoác cardigan màu nổi, hãy chọn set đồ mặc trong với gam màu trung tính nhẹ nhàng nhé.
aaa - Ảnh 4.
Để hình ảnh của mình nhìn sang xịn hơn khi mặc váy len, đừng chọn khoác ngoài áo khoác cardigan mà hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác blazer nhé.
aaa - Ảnh 5.
Thêm một bí kíp cân bằng khi diện đồ, đó là phía trên rộng thì phía dưới ôm và ngược lại. Và hình ảnh dẫn chứng này chính là gợi ý mix đồ dành cho các nàng.
aaa - Ảnh 6.
Những chiếc áo khoác hay váy màu sắc quá sặc sỡ cần bị loại bỏ ngay khỏi tủ đồ. Thay vào đó bạn nên chọn những items với gam màu trung tính hoặc dễ mặc như đen, trắng, be, và để giúp set đồ thêm ấn tượng thì đừng quên phụ kiện màu nổi nhé.
aaa - Ảnh 7.
Rõ ràng cách mix bên phải nhìn bạn sẽ trẻ trung hơn so với cách mix bên trái.
aaa - Ảnh 8.
Thêm một lỗi mix đồ nữa mà rất nhiều nàng mắc phải. Rõ ràng chiếc áo khoác vải tweed nhìn rất sang chảnh, nhưng nếu không biết cách phối đồ thì nhìn bạn sẽ quê kiểng tột độ. Vậy nên đừng nên tham lam mặc đủ thứ lên người mà nên bắt đầu từ 1 set đồ cơ bản trước đã nhé.
aaa - Ảnh 9.
Những kiểu áo phao béo chẳng hề phù hợp với boots cao ngang đùi, thay vào đó bạn hãy chọn một chiếc váy len như cô nàng này nhé.
Theo Afamily