Mặc dù cùng diện một kiểu váy giống hệt nhau nhưng Park Min Young và Arin (Oh My Girl) lại toát lên những vẻ thu hút rất khác biệt.

Giới showbiz Hàn luôn có một sự phân biệt nhất định giữa giới diễn viên và idol. Theo quan niệm của Knet thì một diễn viên chuyên nghiệp luôn có sự vượt trội hơn về thần thái và khí chất, ngay cả khi nhan sắc hai bên là “một chín một mười”. Và chính điều này khiến cho những màn đọ sắc giữa diễn viên và idol khi “đụng hàng” càng khiến cho người hâm mộ hai bên tranh cãi gay gắt hơn. Và lần “chạm trán” trong cùng một thiết kế gần đây của Park Min Young và Arin (Oh My Girl) cũng cho thấy phần nào sự khác biệt về thần thái của diễn viên và idol này.

Park Min Young đã diện chiếc váy dài này tại buổi họp báo trực tuyến của chương trình 'Busted" mùa 3. Chiếc váy có màu trắng kem trang nhã, phần thân trên váy được trang trí bèo nhún điệu đà nữ tính cùng điểm nhấn là phần cổ V thêu khá lạ mắt.

Đặc biệt là với thiết kế hở lưng, chiếc đầm làm tôn lên vẻ đẹp đầy yêu kiều và quyến rũ của nữ diễn viên.

Cùng kiểu váy, cùng cách lên đồ nhưng Park Min Young vẫn lấn át Arin (Oh My Girl) với thần thái của một diễn viên - Ảnh 2.

Với trang phục này, Park Min Young chọn kiểu tóc xõa tự nhiên uốn sóng nhẹ và thả lệch một bên vai. Cô nàng cũng không kết hợp phụ kiện cầu kỳ mà chỉ nhấn nhá thêm đôi khuyên tai nhỏ nhắn hình quạt cùng một chiếc vòng tay đơn giản.

Cùng kiểu váy, cùng cách lên đồ nhưng Park Min Young vẫn lấn át Arin (Oh My Girl) với thần thái của một diễn viên - Ảnh 3.

Chỉ nhiêu đó thôi nhưng Park Min Young vẫn xinh đẹp như một nữ thần, toát lên thần thái cuốn hút. Vẻ đẹp thanh lịch mà quyến rũ của nữ diễn viên khiến khó ai có thể rời mắt.

Cùng kiểu váy, cùng cách lên đồ nhưng Park Min Young vẫn lấn át Arin (Oh My Girl) với thần thái của một diễn viên - Ảnh 4.

Trước đó không lâu, cô nàng Arin của Oh My Girl cũng đã diện chiếc váy này khi tham dự lễ trao giải Golden Disc Awards 2021. Điểm đáng chú ý là cả Park Min Young và Arin có cách mặc rất đồng điệu khi đều diện nguyên bản thiết kế và kết hợp trang sức tương tự nhau.

Chỉ có một điểm khác biệt nho nhỏ đó là thay vì buông xõa tóc thướt tha, Arin chọn kiểu buộc thấp khá đơn giản, gọn gàng nhưng cũng không kém phần nữ tính.Chỉ có một điểm khác biệt nho nhỏ đó là thay vì buông xõa tóc thướt tha, Arin chọn kiểu buộc thấp khá đơn giản, gọn gàng nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Có thể thấy khi “đụng hàng” với đàn chị, Arin cũng có màn thể hiện rất xuất sắc khi khoe được vóc dáng thanh mảnh, thon thả và nhất là vòng eo nhỏ nhắn cũng nhan sắc xinh tươi.Có thể thấy khi “đụng hàng” với đàn chị, Arin cũng có màn thể hiện rất xuất sắc khi khoe được vóc dáng thanh mảnh, thon thả và nhất là vòng eo nhỏ nhắn cũng nhan sắc xinh tươi.

Nhưng dù đều chẳng hơn kém nhiều về mặt nhan sắc cùng vóc dáng, đến cả cách lên đồ cũng rất tương đồng nhưng dân tình vẫn nhận thấy sự khác biệt trong cá tính và thần thái của cả hai. Idol Arin xinh xắn, tươi trẻ và rạng rỡ là thế nhưng khi xếp cạnh vẫn phần nào bị lấn lướt bởi thần thái cuốn hút, quyến rũ cùng nét sang trọng của diễn viên Park Min Young.Nhưng dù đều chẳng hơn kém nhiều về mặt nhan sắc cùng vóc dáng, đến cả cách lên đồ cũng rất tương đồng nhưng dân tình vẫn nhận thấy sự khác biệt trong cá tính và thần thái của cả hai. Idol Arin xinh xắn, tươi trẻ và rạng rỡ là thế nhưng khi xếp cạnh vẫn phần nào bị lấn lướt bởi thần thái cuốn hút, quyến rũ cùng nét sang trọng của diễn viên Park Min Young.

Được biết chiếc váy mà Park Min Young và Arin chưng diện này là một thiết kết nằm trong BTS Thu - Đông 2020 của thương hiệu Chloé.Được biết chiếc váy mà Park Min Young và Arin chưng diện này là một thiết kết nằm trong BTS Thu - Đông 2020 của thương hiệu Chloé.

Cùng kiểu váy cùng cách lên đồ nhưng Park Min Young vẫn lấn lướt hơn hẳn Arin (Oh My Girl) với thần thái của một diễn viên  - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

Theo Afamily