Cả Jennie và Jisoo đều toát lên vẻ quyến rũ khi diện item cơ bản nhất.

Áo sơ mi hay váy sơ mi thì cũng đều là những món basic mà chị em không thể không "nhẵn mặt". Chỉ có điều, không phải ai cũng mê mẩn item này và biết được chiêu phối đồ hay ho. Nhiều người cho rằng sơ mi trắng dễ khiến style trở nên chán ngắt, đơn điệu. Tuy nhiên, mới đây Jisoo và Jennie lại cho thấy item này vẫn còn nhiều "đất diễn" không đùa được đâu. Bằng chứng là cả 2 dù diện sơ mi trắng cơ bản, tối giản nhưng vẫn trông gợi cảm, sexy mới tài.

Jisoo vừa khiến fan "mất máu" khi khoe dáng trong set đồ phối crop top đen, sơ mi xuyên thấu và chân váy ngắn hoạ tiết gingham. Tất nhiên, sẽ chẳng có gì đáng "wow" nếu chị cả Black Pink không "bung lụa" để hở khuy và khoe vòng 2 lấp ló.

 - Ảnh 1.

Nhờ Jisoo mà chị em biết được hoá ra sơ mi trắng cũng có thể làm nên syle sexy, gợi cảm. Nếu biết cách chưng diện thì sẽ chẳng có chuyện ăn mặc "chán đời" ở đây.

 - Ảnh 2.

Không chỉ riêng Jisoo, Jennie cũng vừa khoe loạt ảnh quyến rũ hết nấc trong váy sơ mi trắng nhấn nhá thắt lưng đen. "Chanel sống" tiếp tục cho thấy khả năng lên đồ khéo léo của mình khi diện váy hở khuy giúp phô trọn xương quai xanh cùng bờ vai vuông cực phẩm.

 - Ảnh 3.

Có ý định diện váy sơ mi như Jennie, bạn cũng có thể diện theo cách hay ho này để thấy tổng thể vừa hiện đại, trẻ trung, vừa không kém phần gợi cảm.

Được biết, item mà Jisoo và Jennie chưng diện lần lượt có giá 2,2 triệu và 18,4 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy những item tương tự với giá "mềm" hơn vì đây đều là những món basic, các shop bán cũng nhiều.

Cùng là sơ mi trắng: Jennie kéo xuống vai, Jisoo thả khuy dưới, cách nào cũng xinh nhìn chỉ muốn diện theo ngay - Ảnh 4.
 - Ảnh 7.
 - Ảnh 9.
 - Ảnh 11.
 - Ảnh 13.
Theo Afamily