Màu son của Jennie vừa xinh, vừa làm môi căng đầy, sexy nữa đó.

Jennie không chỉ đơn thuần là một ngôi sao đắt show quảng cáo mà còn là một đại sứ thương hiệu rất có tâm. Cứ nhìn cách cô nàng luôn chăm chăm PR đồ cho Chanel là biết. Nhưng tất nhiên, để được tiếng thơm thì Jennie đâu chỉ chú ý đến mỗi Chanel mà cô còn dốc sức quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Hera nữa cơ.

Đại sứ có tâm là Jennie: Tranh thủ PR son ngay hậu trường concert, ai thiếu son Tết tham khảo luôn - Ảnh 1.

Trong ngày diễn ra The Show - concert online đầu tiên của BLACKPINK và cũng là show diễn mở bát cho nhóm trong năm 2021, Jennie đã tranh thủ chụp ảnh selfie quảng bá cho son mới của Hera ngay trong hậu trường.

Màu son Jennie diện là màu 100 Soul Pink, thuộc dòng Rouge Holic mà Hera mới ra mắt vào tháng 1. Đây là màu hồng nude đúng chuẩn MLBB và có lớp finish căng bóng nên tạo được hiệu ứng môi đầy rất xinh.

 - Ảnh 3.

Ngoài Rouge Holic toàn là những màu son bóng nhẹ thì Hera còn ra mắt cả Rouge Holic Matte - phiên bản anh em với toàn những màu lì. Dòng son này được khen khá nhiều vì chất xịn mà vỏ cũng sang. Ở Việt Nam, bạn chỉ có thể mua xách tay thôi vì Hera vẫn chưa có store chính hãng tại nước mình đâu.

Nơi bán
  • Kallos
  • MASK Store
  • Sarang Store
  • Giá: 590K - 709K

Ảnh: Internet

Theo Afamily