Rosé và Hyomin đã có màn so kè gay cấn khi cùng đụng hàng trong bộ cánh của Saint Laurent.

Mỗi vụ đụng hàng trong showbiz xảy ra là dân tình lại được dịp cân não so kè xem ai là người mặc đẹp hơn. Nhưng không phải vụ so kè nào cũng dễ dàng, cũng có những màn đụng hàng một chín một mười khiến người ta phải cân não. Màn đụng hàng mới đây giữ Rosé và Hyomin chính là ví dụ.

Là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé thường xuyên diện trang phục của hãng cũng không phải là điều lạ. 

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent đã gặp đối thủ: Rosé đụng hàng với Hyomin khiến dân tình

 Thời gian gần đây Rosé chăm diện mẫu áo sơmi thắt nơ cổ điển, mix cùng blazer mang cảm giác vừa thanh lịch chỉn chu lại vừa gợi cảm.

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent đã gặp đối thủ: Rosé đụng hàng với Hyomin khiến dân tình cân não vì khó so kè quá - Ảnh 2.

Cô còn mix áo với shorts, đi boots cao cổ tôn lên đôi chân dài thon thả.

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent đã gặp đối thủ: Rosé đụng hàng với Hyomin khiến dân tình cân não vì khó so kè quá - Ảnh 3.

Thiết kế này cũng vừa được Hyomin diện trong bộ ảnh mới đây. Nhưng khác ở chỗ cô đã mix cùng quần tất theo style giấu quần.

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent đã gặp đối thủ: Rosé đụng hàng với Hyomin khiến dân tình cân não vì khó so kè quá - Ảnh 4.

Hyomin còn để tóc xõa rẽ ngôi, đi giày mũi nhọn tạo cảm giác thanh lịch.

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent đã gặp đối thủ: Rosé đụng hàng với Hyomin khiến dân tình cân não vì khó so kè quá - Ảnh 5.

Toàn bộ trang phục của Rosé đều đến từ nhà mốt Saint Laurent có giá trị khoảng 160 triệu đồng.

Đại sứ toàn cầu Saint Laurent đã gặp đối thủ: Rosé đụng hàng với Hyomin khiến dân tình cân não vì khó so kè quá - Ảnh 6.

Cùng diện 1 bộ cánh với 2 style khác biệt nhưng Rosé và Hyomin đã tạo ra màn so kè cân não. Ai cũng sang chảnh, người sang chảnh người lại sexy khiến dân tình khó phân thắng bại.

Nhiều bình luận đáng chú ý từ dân tình:

- Mị thích cô đại sứ hơn, u mê với nhan sắc ấy quá mà.

- Rosé cũng xinh nhưng tôi thích Hyomin hơn, trông ấn tượng hơn.

- Tôi thích Rosé nhưng kèo này thì chốt về Hyomin nhé.

- Chọn cả 2 được không, khó nghĩ quá.

- Cả 2 đều đẹp mà, sao chọn được.

Ảnh: Internet

Theo Afamily