nồi cơm điện từ lâu đã trở thành đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và ngày càng đa dạng về tính năng, mẫu mã, chất lượng... chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 loại nồi cơm điện đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em nội trợ vì không chỉ nấu cơm ngon mà còn có rất nhiều tiện ích hay ho khác mà bạn không thể bỏ qua.

Nồi cơm nắp gài Midea MR-CM18SQ

Nồi cơm nắp gài Midea MR-CM18SQ với thiết kế trang nhã, hoa văn hiện đại sẽ tô điểm thêm cho căn bếp ấm cúng của gia đình bạn. Đẹp ngoài và bền trong, lòng nồi dày phủ lớp chống dính rất dễ chùi rửa sau khi sử dụng. Nồi có dung tích 1,8L, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 4 – 6 người. Mâm nhiệt phẳng công suất 500W, tiếp xúc đáy nồi 100% giúp rút ngắn thời gian nấu cơm tối đa chỉ còn từ 20 – 30 phút nhưng vẫn làm hạt cơm chín đều và giữ nguyên chất dinh dưỡng nhờ thiết kế nắp gài kín đáo. Điểm đặc biệt là nắp trong của nồi có nhiều lỗ nhỏ giúp chống đọng nước hiệu quả, không gây nhão cơm.

Nồi cơm nắp gài Midea MR-CM18SQ

Giá tham khảo: 350.000

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181EV

Mang thương hiệu nồi cơm điện số 1 tại Việt Nam, nồi cơm nắp gài Sharp KS-181EV với dung tích 1,8L, hệ thống tỏa nhiệt 2 chiều giúp cơm chín đều và nhanh trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian nấu bếp. Đặc biệt nồi có thể giữ nóng cơm đến 5 giờ, bạn có thể nấu cơm cho cả 2 bữa ăn kế tiếp, hạt cơm vẫn đảm bảo được dưỡng chất và giảm khả năng ôi thiu như các loại nồi khác.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181EV

Giá tham khảo: 650.000

Nồi cơm nắp gài Happycook HC-120

Nồi cơm nắp gài Happycook HC-120 có thiết kế ngộ nghĩnh khiến bạn không thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Lòng nồi phủ lớp chống dính Nano Silver không chỉ giúp cơm không bám vào thành mà còn tăng tính năng diệt khuẩn, sát trùng và khử mùi, giữ nồi cơm nhà bạn luôn sạch sẽ. Mâm nhiệt lớn đưa sức nóng lan tỏa đều quanh lòng nồi, giúp cơm chín đều và ngon hơn. Ngoài ra nồi còn tích hợp chế độ ngắt điện tự động giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và mang đến an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Nồi cơm nắp gài Happycook HC-120

Giá tham khảo: 590.000

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF(WT)V

Nếu bạn đang cần một chiếc nồi tiện ích và đa năng hơn với chế độ nấu được các món hầm, luộc, nấu cháo, súp... cho bữa ăn từ 4 – 6 người hoặc những cuộc liên hoan nhỏ trong gia đình, nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF(WT)V xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Lòng nồi làm bằng hợp kim gang dày 4mm phủ lớp chống dính rất bền và an toàn cho sức khỏe, giúp nấu cơm ngon mà không bám nồi. Đáng kể phải nói đến nồi còn tích hợp công nghệ 3D làm nóng 3 chiều giúp hạt nhanh chín đều nhưng vẫn giữ được tối đa dưỡng chất. Với khả năng giữ ấm thức ăn lên đến 12 giờ, bạn không còn phải lo cơm canh nguội lạnh khi không có thời gian vào bếp.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF(WT)V

Giá tham khảo: 2.490.000

Nồi cơm nắp rời Sharp KSH-219V

Điều khiến nồi cơm nắp rời Sharp KSH-219V được chị em nội trợ tin dùng không chỉ vì mang thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản mà còn vì những tiện ích mà nó mang lại. Bạn cũng không lo bị bỏng khi cần di chuyển vì nồi có thiết kế tay cầm làm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp và cách điện cũng rất tốt. Mâm nhiệt phẳng cho thời gian nấu cơm rút ngắn đáng kể và thời gian giữ cơm nóng cũng lâu hơn, bạn có lỡ bữa cũng không phải lo cơm bị nguội.

Nồi cơm nắp rời Sharp KSH-219V

Giá tham khảo: 490.000

Đây là top 5 nồi cơm điện nấu cơm ngon nhất để bạn có thể lựa chọn tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình. Hãy tham khảo những tính năng nổi bật ở trên và cho DienmayXANH.com biết bạn ưng ý loại nồi cơm điện nào nhé!

DienmayXANH.com

Theo VnExpress