Đừng để bản thân trở thành nhân vật kém duyên hớ hênh trước bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào, rồi mới "ngã ngửa".

Không giống như mùa Hè có thể khoe dáng với những kiểu váy áo gợi cảm, Thu đến là lúc váy áo hay chất liệu cũng trở nên dày dặn và kín đáo hơn đôi chút. Và váy len mỏng/ dệt kim hay cotton chính là những kiểu váy liền được rất nhiều chị em diện mỗi khi mùa hanh hao gió bắt đầu.

Bản thân là những chất liệu co giãn nên các chị em nếu sở hữu vóc dáng thon thả với đường cong hút mắt hoàn toàn có thể khoe dáng gợi cảm trong những thiết kế váy liền dáng ôm. Nhưng dù thế nào thì vẫn có những kiểu dáng mà chị em nên tránh tuyệt đối. Đừng để bản thân trở thành nhân vật kém duyên hớ hênh trước bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào, rồi mới "ngã ngửa".

Những thiết kế váy len mỏng hay cotton với đặc tính co giãn nên thường có phom dáng ôm sát để tôn đường cong cơ thể. Nhưng đừng vì thế mà lạm dụng như cô nàng này, diện ngay bộ váy ngắn cũn cỡn, xong lại lấy tay kéo váy căn chỉnh để tránh hở hênh. Hành động này lọt ngay vào ống kính người đi đường, ai nấy đều lắc đầu ngắn ngẩm.

Cùng là thiết kế váy cotton dáng ôm nhẹ nhưng chỉ cần bạn chọn váy dài ngang đùi, vẫn tôn dáng triệt để, phô diễn đường cong khéo léo và quan trọng là luôn tinh tế, kín đáo trong mọi hoạt động. Khi diện váy ôm sát, các bạn cũng nên lưu tâm đến vấn đề nội y, thay vì kiểu dáng có viền dày dặn thì chị em nên chọn đồ lót đúc không viền để tránh lộ liễu.

Váy thu - Ảnh 2.

Không sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng vẫn cố o ép mình trong bộ váy cotton ôm sát nhìn thân hình như thắt lại tựa "khúc giò". Chưa kể váy quá ngắn chỉ vừa che hết vòng 3 càng khiến hình ảnh trở nên hớ hênh, nhức nhối. Thay vì như vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn thiết kế váy xòe thắt eo khéo giấu dáng tròn đầy, tạo vòng eo thon để hình ảnh của mình tinh tế hơn trong mắt mọi người.

Váy thu - Ảnh 3.

Lộ chút da thịt cũng gợi cảm, quyến rũ thật đấy nhưng cái gì cũng cần có điểm dừng. Bộ váy ngắn cũn đã thế còn lộ ngay dây áo lót khiến hình ảnh kém sang vô cùng. Thu đến, bạn chỉ cần khéo lộ đôi xương quai xanh với váy trễ vai hay cổ V, tôn dáng nuột nà với váy len ôm dáng... thế là đủ tinh tế, hút mắt người nhìn.

Váy thu - Ảnh 4.

Vẫn biết tự tin với vóc dáng của mình, nhưng đừng để sự tự tin ấy trở thành con dao hai lưỡi khi phô diễn trong những bộ váy ôm sát ngắn cũn. Chính sự tiết chế, đơn giản, ổn định mới làm nên một quý cô thanh lịch trong Thu này.

Váy thu - Ảnh 5.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily