Sở hữu vòng eo nhỏ đáng ghen tị nên Nhã Phương "kết" crop top cũng là lẽ thường.

Nhã Phương thường gắn liền với phong cách "bánh bèo", nữ tính, điều này dân tình rõ như lòng bàn tay. Nhưng ngoại trừ những lần chụp photo shoot hay tham dự sự kiện diện váy áo điệu đà ra, thì dạo gần đây, bà xã Trường Giang rất chăm lên đồ khoe dáng, mà đáng chú ý là cô toàn kết hợp các item cá tính, năng động thôi.

Cụ thể hơn, Nhã Phương bắt đầu đam mê crop top và quần jeans ống rộng cạp cao. Nghĩ cũng hợp lý thôi, vì nữ diễn viên sở hữu vòng 2 phẳng lì nên "combo" ăn diện này sẽ giúp cô phô trọn lợi thế hình thể.

Áo hai dây + quần jeans ống rộng

Ngoài áo phông basic ra, Nhã Phương còn "kết" cả áo hai dây trẻ trung, sexy, giúp để lộ bờ vai thanh mảnh. Chiêu của Nhã Phương là gấp vạt áo lên biến thành crop top, kết hợp với quần ống rộng nhằm phô triệt để eo 0% mỡ thừa và giúp chân trông thon dài hơn hẳn. Cây đồ cá tính, hiện đại này tính ra rất hợp với Nhã Phương, chẳng kém cạnh váy áo bồng xoè nữ tính.

 - Ảnh 1.

Áo tank top + quần jeans ống rộng

Nói Nhã Phương mê crop top và quần jeans chớ có sai, vì cô cũng có thêm set đồ khoe dáng với hai item này. Outfit gồm tank top và quần jeans đen tông xuyệt tông chẳng những giúp bà xã Trường Giang toát lên vẻ sexy mà còn trông cool ngầu, mới mẻ.

 - Ảnh 6.

Crop top cài khuy ôm sát + quần jeans ống rộng

Style ăn diện của Nhã Phương trẻ trung, nịnh mắt hơn một phần cũng do nữ diễn viên khéo chọn item "hot hit", tôn dáng, dễ mặc và cũng không khó phối đồ. Đơn cử như việc cô nàng vừa chọn crop top cài khuy ôm sát gợi cảm với quần jeans ống rộng và sneaker, tạo nên set đồ trẻ xinh, cá tính.

 - Ảnh 10.

Ảnh: FB Nabi Nhã Phương/IG @nhaphuong205

Theo Afamily