Đồ chơi của con, đồ lót, tất, thức ăn khô, quần áo bẩn... tất cả đều cần được xếp thật gọn gàng để nhà luôn trông thật sạch sẽ. Vậy làm cách nào để vừa gọn nhà mà lại vừa thẩm mỹ?

Các thùng lưu trữ là một cách tuyệt vời để giữ cho những món đồ nhỏ hoặc không mấy khi dùng tới được khuất tầm nhìn nhưng có thể dễ dàng tìm thấy ngay khi bạn cần.

Những thùng lưu trữ tuyệt đẹp này giúp việc dọn dẹp hàng ngày dễ dàng hơn một chút mà không phải hy sinh phong cách tổng thể của nhà bạn dù là nhỏ nhất.

Các giải pháp lưu trữ tiện dụng này hoàn toàn phù hợp để trưng bày ngoài trời hay trong nhà, mỗi giải pháp được thiết kế để hoạt động như một phần bổ sung cho ngôi nhà được trang trí đẹp mắt.

Từ thùng đựng thức ăn đến hộp đựng quần áo và đồ chơi, những chiếc thùng này có thể phù hợp cho mọi căn phòng và chủ đề trang trí.

1. Thùng lưu trữ bằng vải

Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 1.
Các mẫu họa tiết hình học vẫn là một xu hướng trang trí đặc biệt phổ biến và bộ thùng lưu trữ này giúp bạn dễ dàng tiếp tục chủ đề đó ở bất cứ đâu trong nhà. Thùng có tay cầm và nắp đậy - dễ xếp gọn khi không dùng, di chuyển đến khu vực khác và sắp xếp trong các khu vực nhà bạn.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 2.
Đơn giản và sang trọng! Bộ thùng này còn có tay cầm bằng sợi dây thừng mang phong cách cổ điển. Những chiếc hộp nhẹ này rất thích hợp để trưng bày ở ngoài trời hoặc có thể được đặt trong tủ quần áo để sắp xếp các vật dụng cần thiết hàng ngày. Vì có nắp đậy, nên bạn sẽ không cần phải lo các món đồ bên trong bị bám bụi theo thời gian.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 3.
Những thùng lưu trữ này có thiết kế vải hai tông màu, kết hợp với tay cầm giả da để có một cái nhìn tinh tế.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 4.
Thùng vải này rất phù hợp để sử dụng trong tủ sách hình khối và hoặc những không gian mở. Khung kim loại bên trong giúp những thùng này giữ nguyên hình dạng ngay cả khi không có đồ bên trong.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 5.
Kiểu trang trí táo bạo và vui nhộn này có hình in hiện đại và các chi tiết pom-pom mờ, phù hợp cho các chủ đề nội thất khác nhau, từ Scandinavian đến Bohemian sang trọng - đặc biệt là cho phòng của bé.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 6.
Hãy làm mới không gian trống dưới giường của bạn với một thùng lưu trữ kiểu dáng đẹp như thế này. Thiết kế này được bọc bằng polyester màu xám, dễ vệ sinh và dễ phối đồ. Bạn có thể sử dụng để chứa quần áo trái mùa, khăn trải giường dự phòng, ...
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 7.
Hộp chứa cực lớn rất thích hợp để chứa đồ giặt, bỏ chăn, gối và các vật dụng khổng lồ khác xung quanh nhà. Thiết kế này có dung tích 70 lít và được trang bị lớp lót chống thấm để tăng thêm chức năng. Tay cầm giả da và các đường kẻ tinh tế tạo thêm nét phong cách giản dị.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 8.
Thùng lưu trữ bằng vải bền này có lớp lót bên trong tiện dụng có thể đóng lại. Lớp lót có thể tránh bụi trong quá trình lưu trữ lâu dài, có thể che giấu sự lộn xộn trong không gian sinh hoạt chính hoặc có thể giữ cho các vật dụng như đồ chơi của trẻ em không bị đổ ra ngoài.

2. Thùng đựng đồ bằng gỗ hoặc tre

Không chỉ mang đến nét thẩm mỹ cổ điển và tinh tế hơn mà thùng đựng đồ bằng gỗ còn có khả năng chứa những vật nặng hơn mà thùng vải không thể chứa được.

Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 9.
Thùng này có tay cầm dễ mang theo bên hông, có thể dùng để đựng sách hay các vật dụng nặng như đồ ăn.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 10.
Thùng bảo quản thực phẩm bằng tre và kim loại: Giữ cho tủ đựng thức ăn của bạn gọn gàng và ngăn nắp với bộ hai thùng kim loại này, mỗi thùng được tạo điểm nhấn bằng tay cầm bằng tre tự nhiên.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 11.
Những chiếc thùng này góp phần tạo nên vẻ tự nhiên thoáng mát cho bất cứ nơi nào bạn đặt chúng. Mỗi chiếc đều được làm từ giấy bìa bền và được xử lý bằng tre. Sử dụng để sắp xếp đồ trong phòng đựng thức ăn, văn phòng, phòng ngủ ....

3. Thùng chứa đồ bằng nhựa

So với thùng bằng vải thì thùng nhựa cứng cáp và cũng có thể chứa được đồ nặng hơn. Ngoài ra, nhựa cũng có loại màu trong suốt giúp bạn dễ dàng đoán được bên trong đang chứa gì và dễ dàng tìm khi cần lấy đồ.

Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 12.
Bạn đang tìm thứ gì đó để đựng đồ đạc như bộ sạc điện thoại, điều khiển từ xa, đồ dùng văn phòng, v.v.? Những thùng lưu trữ thu nhỏ này cung cấp một giải pháp thời trang. Bộ này bao gồm ba thùng bọc vải có nắp đậy bằng tre đẹp mắt.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 13.
Thùng đựng bằng nhựa siêu bền này của Yamazaki Home được làm từ nhựa polypropylene mịn có màu đen mượt. Bề mặt được sắp xếp hợp lý và tối giản, lý tưởng cho các ứng dụng nội thất hiện đại. Nắp phẳng cho phép bạn có thể đặt đồ phía trên hoặc xếp chồng lên nhau trong khi tay cầm chắc chắn tạo điều kiện di chuyển tuyệt vời.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 14.
Thùng đựng đồ bằng nhựa trong suốt là một sự bổ sung đa năng không thể thiếu cho bất kỳ ngôi nhà nào, giúp giữ các vật dụng được ngăn nắp đồng thời giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những thứ bên trong.

4. Thùng lưu trữ dạng tầng

Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 15.
Bạn có thể sử dụng các thùng làm bằng kim loại này ở bất cứ đâu! Bộ 5 món này hoàn toàn được thiết kế theo kiểu mô-đun - sử dụng riêng biệt trong nhà hoặc xếp chúng trên bánh xe đẩy để tận hưởng giải pháp lưu trữ đa năng di động.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 16.
Thùng lưu trữ xếp chồng đẹp mắt làm từ gỗ. Chân không chỉ nâng cao thùng mà còn đóng vai trò là bộ ổn định khi các thùng này được xếp chồng lên nhau.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 17.
Được thiết kế bởi Konstantin Grcic, xe đẩy hàng dạng lăn này có năm lớp thùng để giữ cho các vật dụng nhỏ của bạn được cất gọn. Đơn giản chỉ cần xoay mỗi thùng để truy cập các mục bên trong. Đặc biệt phù hợp với phòng làm việc hay phòng ngủ nếu như tủ quần áo của bạn đã quá đầy.

5. Thùng lưu trữ phong cách công nghiệp

Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 18.
Những chiếc thùng bằng kim loại với dung tích lớn này ngoài việc cung cấp sức chứa dồi dào thì còn có thể sử dụng như một bàn phụ hoặc ghế nhỏ.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 19.
Một mẫu thùng kiểu dáng khác - độc đáo với màu sơn bên ngoài và các đường gân nổi - phù hợp cho phong cách trang trại, công nghiệp.
Gợi ý bạn những thùng lưu trữ giúp nhà gọn gàng nhưng vẫn phong cách - Ảnh 20.
Thùng đựng đồ bằng kim loại có bộ bánh xe như thế này giúp bạn dễ dàng di chuyển xung quanh không gian sống của bạn để cất giữ hoặc lấy đồ. Đây là một sự phù hợp gọn gàng cho các phong cách nội thất khác nhau, từ tối giản công nghiệp đến hiện đại.
Theo Afamily