Phân khúc chung cư giá dưới 2 tỷ đồng trên thị trường Hà Nội là phân phúc được nhiều người có nhu cầu tìm kiếm hiện nay, song trên thị trường lại không có quá nhiều dự án ở phân khúc này.

Tại Hà Nội

Nếu bạn và gia đình đang sở hữu một số tài chính không nhiều vào khoảng trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng, nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vì trên thị trường không quá quá nhiều dự án chung cư ở phân khúc này. 

Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm hiểu và tham khảo nhanh những gợi ý đã được lựa chọn từ những dự án chung cư ở Hà Nội và Sài Gòn đang rao bán với mức giá trên dưới 2 tỷ đồng ngay dưới đây.

Chung cư Rose Town (Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai): Từ 1,4 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Dự án đang được chủ đầu tư chào bán với mức giá từ 1,4 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích nhỏ nhất là 52m². Những căn hộ có diện tích lớn hơn với 3 phòng ngủ, mức giá cũng chỉ khoảng hơn 2,3 tỷ đồng. 

Hiện dự án đang triển khai, trong đó có một tòa đang hoàn thiện và dự kiến được bàn giao cho người mua vào cuối năm nay.

Ưu điểm: Vị trí thuận tiện,  di chuyển thuận lợi vì nằm ngay trên tuyến đường vành đai Ngọc Hồi, mất khoảng 6 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội. Ngoài ra rất dễ dàng để kết nối với các trường trọng điểm đại học của Hà Nội như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế,...

Thuận lợi cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi cùng sinh sống bởi việc di duyển đến bệnh viện Bạch Mai chỉ khoảng 7 phút, rất ngắn rất dễ dàng khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra, không phải lo lắng việc tìm kiếm. 

Nhược điểm: Căn diện tích lớn nhất của dự án chỉ 86m² sẽ không phù hợp đối với một số khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ có diện tích lớn.

Green Park (Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai): Từ 1,4 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 3.
Ảnh minh họa.

Dự án đang được chủ đầu tư bán với giá theo diện tích thông thủy 25-27 triệu đồng/m², giá theo diện tích tim tường 23-25 triệu đồng/m².

Với các diện tích các căn hộ khác nhau từ 58-110m² sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tính ra các căn hộ tại dự án này có giá thấp nhất từ 1,4 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào quý 3/2021.

Ưu điểm: Tọa lạc tại vị trí liền kề với Vinhomes Riverside, Phương Đông Green Park phần nào được thừa hưởng hệ thống dịch vụ và tiện ích cao cấp của Vinhomes cùng các khu đô thị lân cận như: bệnh viện, công viên, trường học, trung tâm thương mại và giải trí,….. 

Nhược điểm: Còn hạn chế về không gian sống xanh.

Terra An Hưng (Tố Hữu, quận Hà Đông): Từ 1,6 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 4.
Ảnh minh họa.

Dự án có nhiều loại căn hộ có diện tích từ 68,7-140,8m², thiết kế 2-4 phòng ngủ. Trong đó, có những căn diện tích nhỏ, giá từ 1,6 tỷ đồng. Dự án dự kiến được bàn giao vào quý 4/2021. 

Ưu điểm: Dự án Terra An Hưng Tố Hữu không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, được trang bị hệ thống tiện ích như trường mầm non quốc tế song ngữ, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao và vui chơi giải trí, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, quán cafe đa dạng.

Nhược điểm: Nằm tại đường dễ dàng kết nối vào khu trung tâm thành phố nên nguy cơ tắc đường cao vào giờ cao điểm.

ICID Complex (đường Lê Trọng Tấn kéo dài): Từ 1,7 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 5.
Ảnh minh họa.

Dự án có căn hộ đa dạng, diện tích từ 64 – 84m². Các căn hộ có giá từ 1,2 tỷ đồngđ ến 1,7 tỷ đồng. Dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động được gần 1 năm.

Ưu điểm: Gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, gia đình cũng không phải đi xa để sử dụng các dịch vụ giải trí, mua sắm.

Nhược điểm: Nằm trên tuyến đường dễ tắc vào giờ cao điểm.

Tại Sài Gòn

Era Town (Quận 7): Từ 1,6 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 6.
Ảnh minh họa.

HIện tại, giá giao dịch tại dự án Era Town là căn 2 phòng ngủ 67m²: 1.54 tỷ/căn. 2 phòng ngủ 77 – 90m²: 1.69 – 1.73 tỷ/căn. Dự án đã hoàn thành từ năm 2012.

Ưu điểm: Era Town nằm ở trục đường thuận lợi. Nơi này có kết nối nhanh về khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đại lộ Nguyễn Lương Bằng hoặc về trung tâm bằng Huỳnh Tấn Phát đều tiện lợi. 

Nhược điểm: Cơ sở vật chất nhiều chỗ chưa được hoàn thiện. Hệ thống cửa hàng ăn uống cũng như thực phẩm chưa thực sự đa dạng khiến bạn không có quá nhiều sự lựa chọn. Giao thông ở đây vẫn chưa thật sự tốt, thường hay bị kẹt xe..

Jamona City (Quận 7): Từ 1,5 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 7.
Ảnh minh họa.

Giá giao dịch hiện tại cho căn 2 phòng ngủ là 57m²: từ 1.5 tỷ/căn và căn 2 phòng ngủ 72m²: từ 2 – 2.4 tỷ/căn. Dự án đã đi vào hoạt động từ năm 2018.

Ưu điểm: Vị trí thuận lợi, tỷ lệ sinh lời cao, tiện ích cao cấp khi được thiết kế vừa kết hợp căn hộ nghỉ ngơi và văn phòng làm việc 2 trong 1. 

Nhược điểm: Diện tích căn hộ chưa lớn..  

La Partenza (huyện Nhà Bè): Từ 1,3 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 8.
Ảnh minh họa.

Giá bán tốt chỉ từ 1.3 tỷ/căn. Là một sản phẩm đang trong giai đoạn thi công, La Partenza Nhà Bè dự kiến sẽ bàn giao vào 2022. 

Ưu điểm: Với mật độ xây dựng chỉ 26%, toàn bộ diện tích của dự án sẽ được bố trí cảnh quan, tiện ích xanh. La Partenza cũng là điểm sáng hiếm hoi tại thị trường căn hộ khu Nam và Nhà Bè. Khi là dự án hiếm hoi đang mở bán trong tháng 06/2020 và đáp ứng nhiều nhu cầu mua:

Nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất hiện tại khi đi đến dự án căn hộ La Partenza, đó là cầu sắt Long Kiểng vẫn đang là phương án đi lại chính. Còn cây cầu Long Kiểng mới bên cạnh vẫn đang trong lộ trình thi công. 

Lovera Vista (quận Bình Chánh): Từ 1,5 tỷ

Có trên 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng nên mua nhà chung cư ở đâu? - Ảnh 9.
Ảnh minh họa.

Giá giao dịch hiện tại của Lovera Vista: Căn 1+1 phòng ngủ 52m²: 1.5 tỷ/căn. Căn 2 phòng ngủ 65m²: 1.9 tỷ/căn. Dự án được dự báo sẽ hoàn thiện thô để có thể bàn giao cho cư dân vào khoảng quý II/2021.

Ưu điểm: Nằm tại tuyến đường huyết mạch, ngay khu vực có hạ tầng giao thông hoàn thiện. Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín nên là dự án được quan tâm nhiều vì pháp lý, chất lượng và tiến độ được đảm bảo hơn hẳn các dự án khác trong khu vực.

Nhược điểm: Các tiện ích về vui chơi giải trí còn hạn chế, chỉ dừng ở mức đáp ứng đủ chứ chưa thật sự đẳng cấp..  

Theo Afamily