Phong cách thời trang của bà mẹ 2 con vừa trẻ trung lại thanh lịch, mà không hề bị "cưa sừng làm nghé".

Nếu như theo dõi Hà Tăng, có thể thấy phong cách của cô luôn ổn định. Bà mẹ 2 con ngoài 30 tuổi nhưng không hề ăn mặc lỗi mốt, bù lại cô luôn nắm bắt xu hướng và kết hợp cực kỳ có gu. Mỗi bộ trang phục của Hà Tăng diện không quá cầu kỳ, nhiều phụ kiện mà chủ yếu là các item cơ bản, phù hợp để hội chị em học theo. Cùng tham khảo 3 combo đinh của Hà Tăng thời gian gần đây nhé.

Áo phông + quần âu/jean + blazer ngắn tay

Đây là combo được Hà Tăng diện khá nhiều trong thời gian gần đây. Món đồ chủ đạo chính là chiếc blazer ngắn tay. Thay vì kết hợp cùng chân váy, Hà Tăng kết hợp cùng quần âu và quần jeans - nhìn vừa chỉn chu lại thanh lịch, phù hợp với các nàng công sở.

Một tips khá hay ho của Hà Tăng đó là chọn những gam màu sáng hoặc màu neutral để set đồ có được sự sang chảnh nhất định.

Váy hoa dài tay + áo khoác

Đây là set đồ mà chị em nào mặc cũng hợp. Một chiếc váy hoa dài tay đơn giản vừa có thể mặc đi làm lại vừa có thể mặc đi chơi. Nếu hôm nào trời lạnh, bạn có thể khoác ngoài một chiếc denim cơ bản để nhìn trông thật trẻ trung.

Áo len mỏng + quần jeans

Đây là combo cực kỳ cơ bản mà hội chị em - dù với vóc dáng nào cũng có thể học theo được. Đơn cử như Hà Tăng, cô chọn mix áo màu nổi cùng quần tối màu để tạo sự tương phản, với các nàng công sở, bạn có thể chọn áo với gam màu cơ bản như đen/trắng/be và mix cùng quần jeans tối màu. Nếu muốn trendy và hack dáng hơn nữa, hãy chọn 1 set đồ cùng tone nhé (áo len màu trắng + quần jeans trắng). Với set đồ này, một đôi giày thể thao hoặc giày lười loafer sẽ là lựa chọn ăn ý nhất.

Hà Tăng có 3 combo lên đồ mùa Thu cực đẹp, các chị em học theo đảm bảo không hối hận  - Ảnh 5.
Hà Tăng có 3 combo lên đồ mùa Thu cực đẹp, các chị em học theo đảm bảo không hối hận  - Ảnh 7.
https://afamily.vn/bi-kip-mac-dep.html
Theo Afamily