Để mua được đồ đẹp như Hà Tăng thực ra không khó như chúng ta tưởng đâu.

Hà Tăng xưa giờ luôn là người đi theo phong cách tối giản và cực kỳ trung thành với các must have item, đơn cử như sơ mi trắng. Đây cũng là món đồ được cô diện rất nhiều suốt từ ngày này qua tháng nọ. Dù là dịp quan trọng hay chỉ đơn giản là dạo phố vu vơ, Hà Tăng cũng ưa diện sơ mi trắng.

Với sơ mi trắng, cô thường chọn dáng suông nhẹ hoặc oversized rộng rãi như thế này: vừa đơn giản, dễ đẹp, dễ ứng dụng và cũng... dễ để chúng mình học tập theo nữa.

Hà Tăng mặc sơ mi trắng đơn giản mà cực sang, và cái hay là bạn chỉ cần bỏ ra từ 280k để sắm chiếc tương tự - Ảnh 2.

Để mua áo sơ mi có phom rộng rãi như Hà Tăng quả thực không khó, nếu rủng rỉnh một chút bạn có thể chi 1.199K để mua áo  Zara. Phom áo của hãng luôn rất đứng, diện lên đảm bảo xinh!

Hà Tăng mặc sơ mi trắng đơn giản mà cực sang, và cái hay là bạn chỉ cần bỏ ra từ 280k để sắm chiếc tương tự - Ảnh 3.

Cũng trong phân khúc "hành hiệu bình dân" thì còn có áo sơ mi của Uniqlo. Mẫu này có giá gốc là 499K nhưng hiện đang được sale, nó chỉ còn 199K thôi.

 - Ảnh 4.

Bình dân hơn nữa thì bạn có thể tìm đến một số cửa hàng bán đồ nhập như The Basic, hiện shop này đang bán áo sơ mi trắng với giá 430K, phom áo cũng khá rộng rãi, thoáng mát.

 - Ảnh 5.

Áo của Basic But Not Basic cũng có mức giá khá phù hợp với những người có hầu bao eo hẹp hơn một chút. Chỉ với 280K là bạn dễ dàng mua luôn được rồi.

 - Ảnh 6.

Nếu thích áo được đặt may đúng số đo của mình, bạn có thể tìm đến Nhà Mèo xem sao. Mẫu sơ mi oversized này hiện cũng chỉ 280K thôi.

 - Ảnh 7.
Theo Afamily