Thảm đỏ ngày hôm nay còn có sự xuất hiện của nữ rapper gợi cảm quyến rũ nhất Vbiz: Suboi.

Nếu như ngày khai mạc, thảm đỏ của Aquafina Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/ Đông 2020 ngập tràn những màn khoe dáng táo bạo đến thách thức ánh nhìn thì sang ngày thứ 2 các người đẹp lại nền nã nhẹ nhàng và thanh tao vô cùng trong những thiết kế áo dài thướt tha. Và đặc biệt hơn cả, thảm đỏ ngày thứ 2 của AIVFW 2020 có sự xuất hiện của nữ rapper nóng bỏng nhất Vbiz: Suboi, lần này cô không "lẻ bóng" mà sóng đôi cùng chồng tạo nên khoảnh khắc thảm đỏ vô cùng thú vị.

Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 1.
Không xuất hiện cùng ông xã Trấn Thành, Hari Wôn vẫn vô cùng gợi cảm quyến rũ trong thiết kế đầm xanh navy nổi bật. Bộ đầm kín đáo gợi cảm, chứ không khoe dáng nóng bỏng hay cắt xẻ thách thức như mọi lần.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 2.
Lâm Khánh Chi dịu dàng nữ tính trong bộ áo dài trắng cách điệu thướt tha. Người đẹp vẫn luôn trung thành với phong cách "lồng lộn" tạo dấu ấn riêng trên thảm đỏ thời trang.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 3.
Nữ giám khảo xinh đẹp của Rap Việt Suboi khoe dáng gợi cảm thách thức thảm đỏ. Nữ rapper khoe luôn bộ "vuốt" sắc lạnh có 1 - 0 - 2 của mình. Nữ rapper ngày càng thời trang hơn khi update xu hướng và dát háng hiệu lên người. Bộ cánh cô mặc pha trộn nét cổ điển và phá cách của nhà mốt Chanel.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 4.
Thiều Bảo Trang khoe đôi chân thon dài nuột nà cùng body nóng bỏng trong thiết kế đầm xẻ cao bất tận.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 5.
Chân dài Trang Trần xuất hiện cùng "gái rượu" trên thảm đỏ thời trang. Hai mẹ con cùng khoe dáng với bộ áo dài trắng thướt tha, nhẹ nhàng, một siêu mẫu cá tính nóng bỏng ngày nào nay bỗng dịu dàng thanh tao đến lạ.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 6.
Kim Tuyến vẫn chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc bất chấp thời gian.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 7.
Vợ chồng Thu Thủy diện áo dài như "cô dâu - chú rể" trong ngày trọng đại.
Thảm đỏ AIVFW 2020 ngày thứ 2:  - Ảnh 8.
Vợ chồng Minh Nhựa tíu tít thơm má cực ngọt ngay trên thảm đỏ thời trang. Không hổ danh là yêu nữ hàng hiệu, vợ của đại gia Minh Nhựa diện nguyên cây đốt cháy thảm đỏ ngày thứ 2 của AIVFW 2020.
Theo Afamily