nokia hiện nay có hai dòng điện thoại phổ thông chính là loại có bàn phím cơ và dòng cảm ứng, cách tải ứng dụng trên 2 dòng điện thoại này hầu như giống nhau với yêu cầu điện thoại phải có kết nối internet gprs/3g hoặc wifi. lưu ý sử dụng wifi để tải ứng dụng thì máy vẫn lắp sim để xác thực.

Với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 206, để tải game và ứng dụng trên cửa hàng của Nokia bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào Menu chọn cửa hàng, yêu cầu máy đã lắp sim và bật kết nối GPRS

Menu >> Cửa hàng

Bước 2: tìm đến mục ứng dụng hoặc trò chơi trên danh sách tùy theo mục đích của bạn, ví dụ bạn muốn cài đặt game thì chọn mục trò chơi

Trọn chò trơi

Bước 3: Tìm đến những ứng dụng được gắn mác miễn phí, ví dụ cá lớn nuốt cá bé

Chọn ứng dụng / game để tải về

Bước 4: bấm chọn tải về miễn phí và đợi trong vài giây. Khi chờ đợi tải game về, bạn đừng chuyển sang ứng dụng nào khác để đảm bảo đường truyền vẫn đang hoạt động tốt và nhanh chóng. Đây là mẹo cài game nhanh mà ít ai chú ý đến!

Chọn Tải về miễn phí

Bước 5: Màn hình sẽ báo cài xong và bạn có thể chạy ứng dụng, để ý trên màn hình sẽ thấy đường dẫn của game vừa cài đặt đó là: Thẻ nhớ/ Trò chơi/ Cá lớn cá bé

Màn hình [Cài đặt hoàn tất]

Như đã đề cập ở trên, Game cá lớn nuốt cá bé nằm trong thẻ nhớ/ trò chơi, nếu không muốn chơi game này nữa bạn bấm tùy chọn và chọn xóa.

Tuỳ chọn >> Xoá để xoá ứng dụng / trò chơi không muốn sử dụng nữa

DienmayXANH.com khuyên bạn nên tải các ứng dụng của Nokia và hạn chế cài từ thẻ nhớ, tránh những ứng dụng không tốt cho máy. Nếu cần có nhiều game bạn có thể liên hệ với siêu thị điện máy DienmayXANH.com gần nhất để được hỗ trợ cài đặt game và ứng dụng khác trên điện thoại mà mình ưa thích.

Bài viết sử dụng hình ảnh minh hoa từ điện thoại di động Nokia Asha 206

Theo VnExpress