Tóc Tiên và Ngọc Trinh là hai trong số các sao nữ có OOTD đặc sắc tuần qua.

Dù trời đã se lạnh, những gam màu nhã nhặn như be/nâu lên ngôi nhưng Chi Pu có vẻ như chưa mảy may bận tâm đến. Bởi cô vừa chọn khoe dáng với chiếc crop top tay bồng hoạ tiết hoa rực rỡ như đang "đón hè".

 - Ảnh 1.

Ngọc Trinh cũng có style "chặt chém" không kém. Cô diện crop top cùng chân váy ngắn, boots đen hầm hố và tất cao gợi nhắc đến style đặc trưng của BLACKPINK.

 - Ảnh 2.

Tóc Tiên duy trì phong độ mặc đẹp khi diện cành đồ be/trắng với outfit đậm chất sporty phối chunky sneaker cá tính. Nhưng để vẻ ngoài có thêm điểm nhấn hơn, bà xã Hoàng Touliver không ngại diện thêm túi tote sang chảnh của Louis Vuitton.

 - Ảnh 3.

Ai dám chê Quỳnh Anh Shyn không đủ ấn tượng nào? Chắc là chẳng có cánh tay nào giơ lên đâu! Vì hot girl Hà thành chất chơi, "khét lẹt" thế kia mà. Áo quần thì hoạ tiết độc lạ, mái tóc tím khói hay ho, lại thêm tư duy mix đồ sáng tạo nữa chứ!

 - Ảnh 4.

Kết hợp những item cơ bản lại với nhau như crop top hai dây, cardigan và quần ống rộng, Salim đã có outfit hack dáng không thể xịn mịn hơn. Ngoài ra, thần thái và kiểu tóc cô nàng cũng gây chú ý không ít.

 - Ảnh 5.

Style của Phương Ly vẫn luôn cool ngầu, trẻ trung như thế. Cô nàng diện trang phục oversized làm nên hình ảnh hiện đại, phóng khoáng.

 - Ảnh 6.

Hương Giang vẫn theo đuổi phong cách dịu dàng, thanh lịch. Set đồ vải tweed giúp nàng Hậu tăng vài điểm sang chảnh như chơi.

 - Ảnh 7.

Không ăn vận cầu kỳ, Hiền Hồ diện váy cổ vuông màu sắc tươi sáng phối túi cói trông vẫn duyên dáng, xinh yêu.

 - Ảnh 8.

Chiếc áo blazer ngoại cỡ với điểm nhấn ở vai và tay áo cùng với mũ cao bồi giúp Yến Trang có diện mạo khác biệt, độc đáo.

 - Ảnh 9.

Các item màu be và xanh mint mát mắt được Yến Nhi khéo léo phối đồ khiến ai nhìn vào thì khó mà chê.

 - Ảnh 10.

Jun Vũ tạo dáng ngẫu hứng trong siêu thị nhưng vẫn thu hút fan như thường. Một phần là do vóc dáng chuẩn, một phần nhờ outfit hiện đại

 - Ảnh 11.

Thiều Bảo Trâm "cuồng" áo gile nên thường xuyên chưng diện item này. Tất nhiên, cô nàng có đầy đủ lý do, nhất là khi kiểu áo giúp vẻ ngoài thời thượng hơn và cũng tôn lên vòng eo nhỏ nhắn.

 - Ảnh 12.

Ảnh: Instagram NV

Theo Afamily