Phong cách của Linh Rin hết sức thanh lịch và tinh tế, rất đáng để chị em học hỏi.

Hot girl Hà Thành Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn đã hẹn hò với nhau được một khoảng thời gian không hề ngắn. Trên mạng xã hội, cặp đôi trai tài gái sắc này thường xuyên phát "cẩu lương" với những bức hình chụp chung hết sức tình cảm, khiến dân tình rần rần giục cưới. Ngoài nhan sắc cùng thần thái sang trọng của cặp đôi, style của Linh Rin khi sánh bước với người yêu cũng khiến người ta phải chú ý vì sự thanh lịch, nữ tính và cực ra dáng thiếu phu nhân nhà giàu.

Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 1.
Bộ đôi áo sơ mi cách điệu + quần ống đứng tuy đơn giản nhưng lại đem đến cho Linh Rin vẻ ngoài rất thanh lịch, tinh tế lại trẻ trung. Bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn hoàn thiện set đồ bằng đôi giày mũi nhọn để tăng vẻ sang xịn và còn tạo hiệu ứng hack dáng triệt để.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 2.
Linh Rin dường như rất mê bộ đôi áo blouse/sơ mi + quần ống đứng và lần này, thay vì đi giày cao gót, cô chọn một đôi Oxford trắng để mang đến cho tổng thể sự trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Tổng thể trang phục này thực sự hoàn hảo để chị em học hỏi và diện đến công sở.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 3.
Mẫu váy trắng tay bồng, cổ vuông này rất gợi cảm, yêu kiều nhưng đủ kín đáo và tinh tế. Đó còn chưa kể, set đồ của Linh Rin còn xuyệt tông với bạn trai, khiến hai người đã đẹp đôi lại càng thêm ăn ý.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 4.
Linh Rin dù diện đồ sang trọng, nổi bật đến đâu cũng không quên ăn diện xuyệt tông với bạn trai. Khoảnh khắc cặp đôi này cực kỳ sang trọng, tươi trẻ trong những outfit màu hồng vỏ đỗ càng khiến dân tình thêm xuýt xoa vì độ ngọt ngào.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 5.
Ngay cả khi diện set đồ đơn giản gồm áo polo trắng, quần skinny jeans và giày sneaker trắng, Linh Rin cũng toát lên sự sang trọng, quý tộc của nàng dâu tương lai nhà hào môn.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 6.
Áo blouse vải organza + chân váy ngắn là sự kết hợp thú vị, đảm bảo cho Linh Rin vẻ ngoài sang chảnh nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, ngọt ngào.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 7.
Bức ảnh mới đây của Linh Rin và Phillip Nguyễn lại càng cho thấy sự ăn ý, đẹp đôi. Đàng trai thì diện vest lịch lãm còn đàng gái sang chảnh chuẩn thiếu phu nhân trong chiếc đầm ren gợi cảm, tinh tế.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 8.
Ngay cả khi diện đồ trẻ trung, đậm chất street style, Linh Rin cũng cho thấy sự chỉn chu, thanh lịch, quả là rất đáng để học hỏi.
Style của Linh Rin khi sóng đôi với Phillip Nguyễn: Đơn giản mấy cũng cực ra dáng thiếu phu nhân, bảo sao dân tình cứ giục cưới - Ảnh 9.
Set đồ với áo blouse hoa, quần tây mang gam màu hồng đỏ làm chủ đạo của Linh Rin không hề mang đến cảm giác chóe lọe, sến súa mà trái lại còn rất sang chảnh, thanh lịch. Gu ăn mặc khéo léo thế này thì bảo sao, Phillip Nguyễn mê nàng hot girl Hà Thành này như điếu đổ.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily